{keywords}
 

Bùi Thị Trúc Linh từng là một nhân viên điều dưỡng, tuy nhiên công việc lặp đi lặp lại hàng ngày khiến chị chán nản. Trong một lần đi chơi, Trúc Linh vô tình làm rách chiếc túi của mình. Chị nhận ra rằng việc này xảy ra thường xuyên không chỉ với mình chị mà rất với nhiều người. Chị tự đặt câu hỏi nên làm thế nào để có thể tận dụng, sửa chữa túi xách hỏng thay vì phải vứt đi vì chiếc túi còn khá mới.

{keywords}
 

"Chính suy nghĩ ấy đã thôi thúc mình không ngừng tìm kiếm cũng như nghiên cứu công việc sửa chữa túi xách. Ban đầu, mình thử sức sửa chữa các loại sản phẩm vừa và phải sau đó sửa chữa các dòng hàng hiệu cao cấp" - chị Trúc Linh chia sẻ.

{keywords}
 

Với niềm đam mê của mình, Trúc Linh đã ấp ủ dự định mở cửa hàng sửa chữa túi xách. Trước khi mở cửa hàng, chị tập trung tìm hiểu kiến thức cũng như tìm hiểu về thị trường.

{keywords}
 

Chị đã dành thời gian để học hỏi các kiến thức về sửa chữa túi xách từ các nguồn nước ngoài. Không chỉ thế, chị còn bổ sung thêm kiến thức về các thương hiệu túi xách nổi tiếng nhằm tư vấn cho khách hàng khi gặp phải hàng giả.

“Tôi định hướng công việc kinh doanh của mình là hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng túi xách hàng hiệu” - chị Linh chia sẻ.

{keywords}
 

Với sự cố gắng, quyết tâm và sự chỉn chu, tỉ mẩn trong công việc, cửa hàng sửa chữa túi xách của chị Linh ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, trở thành “spa phụ kiện” quen thuộc của nhiều chị em. Theo chị Linh, nhờ công việc này chị có nguồn thu nhập ổn định, được nhiều người biết đến.

Chị quan niệm “khi kinh doanh phải đặt cái tâm của mình vào đó và tự đặt mình vào vị trí khách hàng”, đây là phương châm giúp chị cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, khiến khách hàng hài lòng, tin tưởng. 

Facebook: https://www.facebook.com/builinhthanh

Ngọc Minh