{keywords}
CEO Hồ Bích Ngọc: “Thành công chưa bao giờ dễ dàng”.

Bích Ngọc là một cô gái 9x đầy nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ muốn chứng tỏ bản thân mình. Mong muốn tự mình có thể kiếm tiền đỡ đần cho bố mẹ nên khi còn là sinh viên, Ngọc đã thử sức mình kinh doanh quần áo thời trang. Với số vốn ít ỏi từ gia đình và cộng với đi làm thêm, Ngọc bắt đầu bán hàng online. Tuy nhiên những lần đó, cô đều thất bại đến nỗi nhiều lúc cô không còn tiền để mua một suất cơm sinh viên bình dân, thậm chí phải ăn mì tôm qua nhiều ngày vì không muốn gia đình biết chuyện.

Theo Bích Ngọc, những lần đó là những ngày cô cảm thấy thất vọng với bản thân, có lỗi với gia đình, cô nhận thấy kinh doanh không đơn thuần là mua và bán, nó đòi hỏi nhiều hơn, phải tìm hiểu thị trường, nhu cầu, đối tượng khách hàng, giá thành,…

Thất bại không làm cô nản chí, mà nó là động lực để cô tiếp bước xây dựng thương hiệu riêng cho mình và IMC Group được thành lập như một sự tất yếu để hiện thực hóa ước mơ khi còn là sinh viên. Nắm bắt được xu hướng phát triển của hình thức kinh doanh online, Bích Ngọc đã bắt tay vào xây dựng trang Facebook và hệ thống kinh doanh của mình. Thời điểm vừa mới khởi nghiệp, Bích Ngọc gặp nhiều khó khăn về vốn cũng như về tìm kiếm khách hàng.

{keywords}
 

Nhưng bằng tất cả lòng tin, sự miệt mài, kiên trì, không ngại khó, ngại khổ mà cô đã đạt được thành công như hiện tại. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ IMC Group hiểu được mong muốn và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt cũng như sự ưa chuộng của các mặt hàng về thời trang, mỹ phẩm. Nắm bắt được cơ hội đó, công ty đã cung cấp cho thị trường những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm mang thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Bích Ngọc khẳng định, sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao. Không chỉ quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm mà giá cả cũng hợp lý. Hiện IMC Group đang tiếp tục xây dựng hệ thống mạnh với kênh truyền thông cùng mảng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

{keywords}
 CEO Hồ Bích Ngọc - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ IMC Group.

Đứng trước tình hình kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, IMC Group dưới sự điều hành của CEO Hồ Bích Ngọc đã có những chiến lược thay đổi nhằm thích nghi với môi trường. Công ty tiếp tục tận dụng lợi thế của kênh bán hàng online và hệ thống phủ sóng rộng của mình để vừa quảng bá thương hiệu vừa mở rộng thị trường.

{keywords}
Với CEO Hồ Bích Ngọc: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

Theo Bích Ngọc, công việc của một CEO chưa bao giờ là nhàn hạ. Cô luôn tất bật, quán xuyến mọi kế hoạch, dự án. Cô luôn nghĩ đến việc vạch ra những chặng đường nối tiếp cho công việc, cho doanh nghiệp của mình, vì với cô: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng nữ CEO tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp ổn định, tuy nhiên với Bích Ngọc, điều cô tâm niệm nhất là làm tròn chữ hiếu với đấng sinh thành.

“Ngọc được thừa hưởng đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ từ mẹ. Ngọc luôn biết ơn mẹ vì đã nuôi dạy mình một cách khắt khe, để Ngọc có được thành công như ngày hôm nay”, Bích Ngọc chia sẻ.

{keywords}
 CEO Hồ Bích Ngọc luôn biết ơn mẹ vì đã nuôi dạy mình một cách khắt khe, để cô có được thành công như ngày hôm nay.

Thế Định