Hợp tác với Công ty Phần mềm Kỷ nguyên số, mở rộng phạm vi hoạt động

DigiCert là đơn vị cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp scalable TLS/SSL (giao thức bảo mật mã hóa dữ liệu khi truyền tin qua kết nối mạng với khả năng ưu việt có thể mở rộng, nâng cấp trên hạ tầng hệ thống), PKI (hạ tầng khoá công khai) để nhận diện và mã hoá cho các website và Internet Vạn Vật (IoT).

Với trụ sở tại Mỹ, DigiCert dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các chứng chỉ bảo mật SSL với độ đảm bảo cao (chứng chỉ OV và chứng chỉ EV) cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

{keywords}
Trụ sở chính của DigiCert tại Lehi, Utah, Mỹ

Để hỗ trợ người dùng, khách hàng và đối tác ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á tăng cường bảo mật và giảm thiểu rủi ro, DigiCert đã hợp tác với một số đối tác chiến lược để mở rộng phạm vi hoạt động và cung cấp sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp.

Tại TP.HCM, DigiCert đã công bố Công ty TNHH Phần mềm Kỷ nguyên số (Digital Era Software Co.Ltd) là một trong những đối tác hàng đầu của mình.

DigiCert và Digital Era Software Co. Ltd đã chính thức thông báo các kế hoạch mở rộng phạm vi kinh doanh tại Việt Nam bao gồm cả thị trường Hà Nội, sẽ cung cấp cho các khách hàng một nền tảng công nghệ cao cấp, hỗ trợ khách hàng không giới hạn và những sáng chế đổi mới dẫn đầu thị trường.

Kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam cũng là một phần trong chiến lược tổng thể để hoàn thiện hơn các biện pháp an ninh mạng tại khu vực thông qua việc áp dụng những giải pháp của DigiCert, giúp hỗ trợ việc chuẩn bị sẵn sàng cho những rủi ro không thể lường trước trong thời đại kĩ thuật số.

Cơ hội lớn trở thành đối tác của DigiCert tại Việt Nam

Ông Ray Garnie- Phó Chủ tịch của DigiCert - khu  vực Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định: “Với dân số hơn 96 triệu người, Việt Nam thật sự có một tiềm năng lớn để phát triển. Tôi tin tưởng rằng việc lựa chọn Việt Nam làm nơi đầu tư và để phát triển các sản phẩm và kinh doanh là một quyết định đúng, vì đây là thị trường tích cực và năng động”.

{keywords}
Ông Ray Garnie, Phó Chủ tịch của DigiCert khu  vực Châu Á - Thái Bình Dương

Theo ông Ray Garnie, ngoài đối tác là Digital Era Software Co.Ltd, DigiCert đang tìm kiếm những đối tác khác tại Việt Nam để có thể hỗ trợ mở rộng thị trường trong thời gian tới.

Nghiên cứu của DigiCert chỉ ra rằng chưa đến 35% tổng lưu lượng truy cập web tại Việt Nam có kết nối bảo mật cơ bản, không bao gồm các chứng chỉ độc lập. Năm 2018, chúng tôi nhận thấy khoảng 60% doanh nghiệp đã từng gặp sự cố liên quan tới việc chứng chỉ ngừng hoạt động và ước tính tổn thất chi phí sẽ rơi vào khoảng 15 triệu USD mỗi lần gặp sự cố.

Trong khi đó, theo ông Albert Cheng- Giám đốc Channel Marketing tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của DigiCert, “một trong những mục tiêu chính của DigiCert là tăng cường áp dụng sử dụng công nghệ tự động hóa nhằm đảm bảo kết nối giữa các máy chủ (SSL/TLS) và thiết bị (PKI/IoT). DigiCert có chương trình đối tác và hệ sinh thái hàng đầu trong ngành, và cùng với các đối tác của mình, tôi tin rằng DigiCert đang đi đúng hướng trong việc đảm bảo web trở thành một nơi an toàn hơn cho mọi người.”

{keywords}
Văn phòng DigiCert tại Melbourne, Úc, phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

DigiCert vừa ra mắt DigiCert Secure Site Pro, sản phẩm giúp gia tăng bảo mật của toàn bộ website bằng mã hoá mạnh nhất, chủ động trong việc đánh giá lỗ hổng và các tính năng hàng đầu khác để giúp bảo vệ các giao dịch, dữ liệu và liên lạc. DigiCert cũng sẽ ra mắt mật mã sau lượng tử (post-quantum cryptography), được quản lý bởi CertCentral- một nền tảng quản lý chứng chỉ đã giành được nhiều giải thưởng.

DigiCert là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp scalable TLS/SSL, PKI phục vụ cho nhận dạng và mã hóa. 89% các công ty trong danh sách Fortune 500 và 97 ngân hàng trên 100 ngân hàng hàng đầu thế giới đều chọn DigiCert vì sự chuyên nghiệp trong phát triển các giải pháp nhận dạng và mã hóa cho máy chủ và thiết bị  Internet of Things. DigiCert hỗ trợ các chứng chỉ TLS/SSL và các chứng chỉ kỹ thuật số khác để triển khai PKI ở mọi quy mô thông qua nền tảng quản lý vòng đời chứng chỉ  CertCentral®. DigiCert nổi tiếng với nền tảng quản lý chứng chỉ cấp doanh nghiệp, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, và các giải pháp bảo mật hàng đầu thị trường.

Thông tin về DigiCert: digicert.com hoặc @digicert

Thúy Ngà