Để người giảm cân đạt được vóc dáng như mong muốn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần thoải mái, chuyên gia thường khuyên xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, phương pháp tập luyện một cách an toàn và khoa học.

Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo, trước khi bước vào giai đoạn thực hiện giảm cân, cần xác định mục tiêu rõ ràng như: bạn hướng đến mục tiêu giảm từ 2 - 3kg cân nặng trong vòng 1 tuần, hoặc đưa ra mục tiêu khác phù hợp với thể trạng và khả năng của mình. Khi vạch rõ mục tiêu, bạn có thể thực hiện giảm cân một cách quyết liệt hơn.

{keywords}
 Cần xây dựng kế hoạch giảm cân khoa học và cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm hỗ trợ

Phái đẹp ngày càng chú trọng giảm mỡ, giảm cân kết hợp với luyện tập để tăng cường sức khỏe. Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, giờ đây nhiều chị em còn chuộng bổ sung thêm những sản phẩm hỗ trợ có các thành phần từ thiên nhiên phù hợp với mình.

Ngày nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm mỡ, giảm béo. Trong số đó, TPBVSK Pomelo Slimming Diet của công ty Ci Organic Việt Nam gây chú ý với dạng viên ngậm thơm ngon.

{keywords}
 TPBVSK Pomelo Slimming Diet thuộc thương hiệu Ci Organic Việt Nam

Pomelo Slimming Diet có bảng thành phần gồm những nguyên liệu từ thiên nhiên như: chiết xuất bưởi, chiết xuất lá sen, chiết xuất ngân kim hoa, chiết xuất nghệ, chiết xuất táo xanh, chiết xuất chè vằng…

Bưởi từ lâu được biết đến là loại trái cây nằm top đầu các loại quả có công dụng hỗ trợ giảm mỡ. Trong bưởi có hàm lượng lớn Vitamin C. Đây là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa và ức chế cơn thèm ăn. Mặt khác, lượng lớn vi chất khoáng có ở bưởi sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng hấp thụ, nhờ làm giảm quá trình tích tụ mỡ thừa.

{keywords}
 TPBVSK Pomelo Slimming Diet được diễn viên Tường Vi yêu thích

Ngoài ra, chiết xuất từ táo, chè vằng, lá sen… trong TPBVSK Pomelo Slimming Diet giúp tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Đây là những loại thảo dược, trái cây đặc biệt, hỗ trợ tích cực trong quá trình cải thiện vóc dáng.

Nhờ đó, TPBVSK Pomelo Slimming Diet giúp hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo; phù hợp với người thừa cân, béo phì, muốn giảm béo. Đại diện Ci Organic Việt Nam khuyến cáo, nên sử dụng sản phẩm 1 viên/ngày, sau khi ăn sáng 15 - 30 phút.

{keywords}
 

TPBVSK Pomelo Slimming Diet được xem là dòng sản phẩm đột phá, gây chú ý với dạng viên ngậm như kẹo cùng mùi vị  thơm ngon, dễ ăn. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng mang theo ở bất kì đâu, tiện lợi khi sử dụng. 

Nhà sản xuất khuyên người dùng TPBVSK Pomelo Slimming Diet nên uống nhiều nước, mỗi ngày ít nhất 2-3l; hạn chế đồ ăn nhiều tinh bột, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, các đồ uống có ga, cồn; nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, kết hợp vận động.

TPBVSK Pomelo Slimming Diet đã được Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) cấp giấy công bố sản phẩm, cũng như đạt kiểm nghiệm là sản phẩm đạt chuẩn của Trung tâm kiểm nghiệm TSL.

TPBVSK Pomelo Slimming Diet

Hotline: 0896 86 79 86

Website: ciorganic.vn

Ngọc Minh