Chiều 25/12, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Mâu Thủy, người đẹp Thủy Tiên và ca sĩ Thu Hằng đã tặng 10.000 cuốn sách cho các chiến sĩ, thanh niên, học viên Học viện Hải quân Nha Trang.

Đây là sự kiện nằm trong “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức.

{keywords}
 

Các người đẹp đã giao lưu và trao tặng 10.000 cuốn sách đến các chiến sĩ, thanh niên, học viên nhằm trao tặng tri thức, bài học quý, công thức thành công từ các quốc gia, các nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực… từ 5 cuốn sách quý “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách”.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ lần đầu tham gia hành trình, lại đến giao lưu và tặng sách cho các học viên hải quân nên rất hồi hộp lẫn tự hào. “Vy tham gia hành trình với tinh thần học hỏi từ các anh chị đi trước, từ những cuốn sách mà hành trình trao tặng để rèn luyện, để tuổi trẻ của mình có ý nghĩa hơn. Vy rất thích cuốn Đắc nhân tâm vì giúp Vy sống tốt đẹp hơn, nhất là trong cách ứng xử, chia sẻ với những người xung quanh”, Tiểu Vy nói.

Mâu Thuỷ từng đồng hành cùng hành trình tại nhiều tỉnh thành. Lần này, đến với Học viện Hải quân Nha Trang, Mâu Thủy cho biết rất vui vì một lần nữa được chia sẻ những bài học, kiến thức đúc kết trong các cuốn sách do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Á hậu rất tâm đắc với cuốn “Khuyến học” vì nêu rõ việc học và đọc sách rất quan trọng, như chính câu trích trong sách: “Ai sinh ra trên đời cũng bình đẳng như nhau, chỉ khác nhau là ở học vấn”.

{keywords}
 

Người đẹp Thủy Tiên khiến nhiều bạn trẻ ấn tượng khi chia sẻ: “Khi đọc sách bạn có cơ hội được trò chuyện, khám phá với những trí tuệ lớn, những bộ óc vĩ đại để mở rộng tri thức, thay đổi suy nghĩ của bản thân và sách là một người bạn bên ta bất kỳ lúc nào”.

{keywords}
 

Thu Hằng - Quán quân cuộc thi Solo cùng Bolero lại chia sẻ câu chuyện từng từ chối vào biên chế để thực hiện đam mê ca hát. Thu Hằng ấn tượng với cuốn “Quốc gia khởi nghiệp”.

{keywords}
 

Từ năm 2012, Trung Nguyên Legend đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách tới thanh niên Việt  trong và ngoài nước thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức,… Từ năm 2018-2023, Hành trình từ Trái tim mong muốn trang bị Tủ sách, tủ phim Nền tảng Đổi đời đến hàng chục nghìn nhà văn hóa, hàng trăm thư viện, tổ chức xã hội và hơn 20 triệu tủ sách, tủ phim tới hơn 20 triệu gia đình, 30 triệu thanh niên… trên mọi miền Tổ quốc với số lượng sách lên đến 200 triệu cuốn sách và cần nguồn lực 5 tỷ USD.

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy (giữa), Á hậu Mâu Thủy (ảnh phải) và người đẹp Thủy Tiên rạng rỡ tại Học viện Hải quân Nha Trang.

Ngọc Minh