{keywords}
 

Năm 2015, Hương Nguyễn Fashion ra đời với mục tiêu đưa những sản phẩm thời trang chất lượng phục vụ cho phái đẹp.

Đại diện Hương Nguyễn Fashion chia sẻ, giai đoạn bắt đầu, Hương Nguyễn Fashion không quá khó khăn khi ngay sớm có kết quả kinh doanh khả quan. Để có được điều đó, ngoài chất lượng sản phẩm, Hương Nguyễn Fashion còn chú trọng đến giá thành, sao cho các chị em dễ dàng sở hữu những món đồ ưng ý.

{keywords}
 

Lý giải điều này, đại diện Hương Nguyễn Fashion cho biết: “Vì kinh doanh online nên Hương Nguyễn Fashion tiết kiệm được chi phí mặt bằng. Bên cạnh đó, cửa hàng chấp chấp nhận có lãi thấp hơn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.”

{keywords}
 

Hương Nguyễn Fashion là địa chỉ mua sắm của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước, thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Nơi đây có đa dạng sản phẩm cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt chú trọng đối tượng khách hàng nữ từ 20-50 tuổi. Chia sẻ về bí quyết để có được thành công của hiện tại, đại diện Hương Nguyễn Fashion cho biết: “Đó chính là phải đặt uy tín lên hàng đầu. Luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng chính cái tâm của mình.”

{keywords}
 

Kinh doanh thời trang, bên cạnh yếu tố giá thành và chất lượng thì việc cập nhật những xu hướng thời trang “hot hit” luôn là điều được chú trọng. Hương Nguyễn Fashion không ngừng cập nhật những sản phẩm thời trang hợp mốt, mẫu mã đa dạng để có thể đem tới cho khách hàng vẻ ngoài “trendy”, thời thượng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là điều Hương Nguyễn Fashion đặt lên hàng đầu. Từ khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn cho tới giao hàng… luôn được chú trọng để khách hàng có thể hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại đây. Hương Nguyễn Fashion cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, đại diện Hương Nguyễn Fashion cho biết, sẽ cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa để có thể mở rộng quy mô, phát triển lớn mạnh hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/hangonlinedepvachat/

Lệ Thanh