{keywords}
Thông điệp yêu thương của Trần Đoàn

Trong lần từ thiện này, Trần Đoàn dùng khoản tiền dành dụm, khoảng 100 triệu đồng, để trao quà, chủ yếu là gạo và thực phẩm thiết yếu cho người nghèo. Trần Đoàn đồng thời vận động các mạnh thường quân để chuyến tàu san sẻ yêu thương được nối dài và lan tỏa rộng lớn đến nhiều người.

{keywords}
Người đẹp Trần Đoàn luôn san sẻ và giúp đỡ những cảnh đời khó khăn

Mỗi người có những quan niệm khác nhau khi từ thiện, Trần Đoàn luôn trân trọng từng vật phẩm, từng món quà trao tận tay những người có số phận kém may mắn. Quan niệm làm thiện nguyện từ tâm, cô âm thầm phát gạo mỗi tháng đều đặn cho người nghèo.

Với mong muốn góp phần giảm đi phần nào những mảnh đời cơ cực, người đẹp Trần Đoàn chia sẻ, cô muốn thấy mình là người sống có ích nên mỗi ngày cô đều cố gắng.

{keywords}
 

Trần Đoàn tiếp lời chia sẻ, “Dù bạn thuộc giới tính gì, điều đó không quan trọng bằng việc bạn đã làm gì có ích cho gia đình và xã hội. Nếu ta bị lệ thuộc vào phán xét của dư luận thì mãi mãi ta không thể vượt qua chính cái bóng của mình”.

Và Trần Đoàn của ngày hôm nay đã vững chãi bước về phía trước để thành công.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ và thân thiện của Trần Đoàn

Trần Đoàn tự cảm thấy mình thật may mắn khi được giúp đỡ mọi người, lại thuận lợi trong kinh doanh, tham gia hoạt động nghệ thuật và hoạt động dành cho phái đẹp. Mỗi lần xuất hiện cô muốn thấy mình tự tin hơn, rạng rỡ hơn và hơn hết là khẳng định chính bản thân mình.

{keywords}
Trần Đoàn đẹp dịu dàng ở Thái Lan.

Lam Yên