Thị trường đầy rẫy bánh kẹo “made in… không ai biết”

Đại diện Hữu Nghị Food cho biết, hiện nay trên thị trường bánh kẹo có nhiều sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng, được bày bán khắp nơi. Giá của những sản phẩm này thường rẻ hơn giá của các thương hiệu uy tín.

{keywords}
 

Đại diện Hữu Nghị Food đánh giá, mỗi dịp Tết Nguyên đán đến, nhiều cơ sở gia công theo kiểu “thời vụ” sản xuất ồ ạt các loại bánh kẹo không đảm bảo chất lượng. Môi trường làm việc của những cơ sở sản xuất này thường chật hẹp, nhân viên trực tiếp sản xuất bánh kẹo hiếm khi được khám sức khỏe theo quy định, thường không đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm. Vào dịp cao điểm, các cơ sở này sẽ tung ra thị trường hàng nghìn sản phẩm đủ mẫu mã, mà không ai biết khâu chế biến của chúng như thế nào.

Người tiêu dùng chuộng các thương hiệu lớn

Những năm gần đây, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ có nguồn gốc rõ ràng, từ các tên tuổi uy tín. Trong đó, Hữu Nghị Food - thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng đã hoạt động 24 năm trên thị trường Việt Nam, là cái tên nổi bật trong dòng bánh kẹo Tết mang hương vị thuần Việt, được nhiều người ưa chuộng.

Đại diện Hữu Nghị Food chia sẻ, trong suốt 24 năm qua, Hữu Nghị đã dành nhiều tâm huyết cho những “món quà” mang hương vị truyền thống. Với công nghệ hiện đại, hương liệu tự nhiên, cùng sự biến tấu độc đáo từ Hữu Nghị Food, sau khi chế biến, các sản phẩm bánh kẹo mang đậm phong vị cổ truyền mà vẫn thơm ngon, hấp dẫn, hợp vị ngày Tết.

{keywords}
 

Hiện nay, Hữu Nghị Food triển khai bán hàng qua các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Điều này không chỉ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm bánh kẹo Tết tiện lợi, dễ dàng, mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hãng.

Sản phẩm Tết 2021 của Hữu Nghị đã chính thức có mặt tại các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Website: tet.huunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Ngọc Minh