Giảm giá lên tới 50% tại 80 nhà hàng, chiết khấu trực tiếp hoặc hoàn tiền khi mua hàng tại các hệ thống siêu thị lớn, siêu thị điện máy hay mua hàng online… là những ưu đãi hấp dẫn mà TPBank dành tặng khách hàng dịp cuối năm.

{keywords}
 

Việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng đã trở nên quá quen thuộc bởi những tính năng hữu ích và tiện lợi của nó. Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của ngân hàng nhằm mang lại nhiều hơn nữa những lợi ích trong việc chi tiêu, mua sắm cho khách hàng.

Khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ: giảm giá lên tới 50% tại 80 nhà hàng nổi tiếng vào cuối tuần như hệ thống nhà hàng Sumo BBQ, Ashima, Asahi Sushi, Ngon Villa, Hoàng Yến Group…; chiết khấu trực tiếp 15% khi mua hàng tại Shopee hay Tiki vào thứ 6 hàng tuần; giảm tiền trực tiếp khi mua iphone, đồ điện máy, điện gia dụng tại FPT Shop và các hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, VinPro, Media Mart hay hoàn tiền mua sắm cuối năm tại các siêu thị lớn như Lotte Mart, AEON Mall, Big C, Coopmart… Ngoài ra, khách hàng cũng được hoàn 100% phí chuyển đổi ngoại tệ trên tổng giá trị giao dịch Ngoại tệ vượt mức 50 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Không chỉ áp dụng với những khách hàng đã sở hữu thẻ tín dụng, khách hàng mở thẻ mới cũng có cơ hội nhận được một vali du lịch sành điệu cũng như được hoàn tiền khi phát sinh giao dịch sau khi mở thẻ thành công. Chương trình áp dụng từ nay tới hết 31/1/2019 với toàn bộ chủ thẻ của TPBank.

Thẻ tín dụng của TPBank được ứng dụng công nghệ 3D secure trong xác thực giao dịch khi thanh toán trực tuyến, giúp bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ cũng như tránh các rủi ro có thể phát sinh như giao dịch giả mạo, mất cắp thông tin thẻ…

TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên đồng thời phát hành thẻ chip Napas và triển khai phát hành, chấp nhận thanh toán thẻ contactless tại hệ thống POS/mPOS của TPBank trên toàn quốc. Thẻ contactless còn gọi là thẻ không tiếp xúc với chuẩn chip EMV toàn cầu, cho phép khách hàng chỉ cần chạm nhẹ vào máy POS/mPOS là có thể thanh toán.

Theo số liệu thống kê, trong năm vừa qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ tín dụng của TPBank khá mạnh, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Nhà băng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình thúc đẩy khách hàng mới như tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến, rút gọn giúp rút ngắn thời gian, mức phí cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra, ngân hàng cũng thường xuyên tăng cường liên kết thêm các đối tác mới để chương trình liên tục được mở rộng, đem lại nhiều lựa chọn cho chủ thẻ TPBank.

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website: www.tpb.vn hoặc Hotline 1900585885.

Lệ Thanh