Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử ở huyện Trường Sa và Vùng 4 Hải quân đã cơ bản hoàn thành.

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Khánh Hòa, sáng nay (12/5), đoàn công tác của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng bầu cử quốc gia do Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ làm trưởng đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác bầu cử trên địa bàn huyện Trường Sa và Vùng 4 Hải quân.

{keywords}

Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại UBND huyện Trường Sa

Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử ở huyện Trường Sa và Vùng 4 Hải quân đã cơ bản hoàn thành.

Vùng 4 Hải quân đã thành lập 7 tổ bầu cử. Đối với huyện đảo Trường Sa có 24 tổ bầu cử, trong đó khối các đảo có 21 tổ thuộc thị trấn Trường Sa và 2 xã Song Tử Tây, Sinh Tồn. Thùng phiếu, phiếu bầu, danh sách cử tri... đã được vận chuyển đến các đảo an toàn. Theo kế hoạch ngày 15/5, khối đảo sẽ tổ chức bầu cử sớm…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ biểu dương công tác chuẩn bị bầu cử của huyện Trường Sa và Vùng 4 Hải quân.

Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ yêu cầu đơn vị tiếp tục quán triệt chỉ thị của các cấp về công tác bầu cử, rà soát lại toàn bộ công tác bầu cử, xem các vấn đề nào còn vướng mắc để kịp thời giải quyết, nhất là các điểm bầu cử ở Trường Sa; tuyên truyền vận động cử tri bầu cử đầy đủ, đúng quy định; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm an toàn tuyệt đối trước, trong và sau bầu cử.

Theo VOV