Trong thời gian ngoại tình, chị T. đã đồng ý để nhân tình quay clip ghi lại cảnh nóng của 2 người. Sau khi chia tay, chị đã bị chính người tình cũ dùng clip này để uy hiếp, tống tiền.

TIN BÀI KHÁC

Cơ quan điều tra Công an huyện Đông Anh, Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Vũ Tiến Hùng (SN 1973, trú tại phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) và Vũ Duy Hiển (SN 1979, em trai Hùng) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân trong vụ án này là chị C.T.T (SN 1986, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội). 1 năm trước, mặc dù đã lập gia đình nhưng chị T. vẫn quan hệ tình cảm với đối tượng Vũ Tiến Hùng. Vào khoảng tháng 4/2012, chị T. có quan hệ tình dục với người tình. Trong lúc "mặn nồng", Hùng gợi ý việc quay video clip bằng điện thoại để làm kỷ niệm tình yêu giữa 2 người và được chị T. đồng ý.

Đến tháng 12/2012, chị T. muốn chấm dứt quan hệ với Hùng nhưng lúc này người tình của T. lại trở mặt. Hùng đe dọa phải đưa 25 triệu đồng mới đồng ý, nếu không sẽ gửi ảnh và video clip “kỷ niệm” cho chồng chị T. biết.

Lo sợ chuyện ngoại tình bị phát giác, ngày 4/1/2013, chị T. đã giao cho người tình cũ 25 triệu đồng để “êm chuyện”. Tuy nhiên sau đó, Hùng vẫn chưa thôi ý định tống tiền người tình để “kiếm chác” thêm. Hắn tiếp tục yêu cầu chị đưa thêm 30 triệu đồng nếu không sẽ “bắn tin” cho chồng chị T. và tung clip nóng lên mạng internet.

Lúc này, chị T. buộc phải nói với chồng toàn bộ sự việc. Đến ngày 26/1, 2 anh em Vũ Tiến Hùng và một số nghi can khác tiếp tục uy hiếp, yêu cầu gia đình chị T. giao tiền tại một quán ăn ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Khi chồng chị T. giao tiền cho nhóm nghi phạm thì bị yêu cầu phải đưa thêm 5 triệu đồng tiền phạt do "giao tiền chậm". Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát hình sự huyện Đông Anh đã bắt quả tang hành vi của nhóm này.

Hiện, Cơ quan chức năng đang lập hồ sơ, xử lý Hùng, Hiển và làm rõ hành vi của những kẻ liên quan.

L.Lam (Tổng hợp)