Ngày 26/11, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Bảo (52 tuổi, là bảo vệ của một ngân hàng) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, chiều 23/11, bà B.T.M.L (52 tuổi, trú quận Hải Châu) chạy xe máy đến phòng giao dịch của một ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu) và vào trong nhưng quên rút chìa khóa xe máy.

Thấy vậy, ông Bảo lấy chìa khóa, mở cốp xe nữ khách hàng này và phát hiện bên trong có nhiều tiền. Ông Bảo đã rút 11,5 triệu đồng trong cọc tiền 100 triệu.

Khi bà L. về nhà kiểm đếm lại thì phát hiện tiền bị mất nên báo công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an trích xuất camera và chứng minh hình ảnh ông Bảo là người lấy trộm tiền.

Ông Bảo khai nhận, thấy khách hàng quên rút chìa khóa nên nổi lòng tham, mở cốp xe phát hiện một cọc tiền. Do sợ khách hàng phát hiện nên chỉ rút một ít.

Hồ Giáp

Đạo chích liên tỉnh đột nhập Trường ĐH Ngoại ngữ Huế trộm gần 1,2 tỉ

Đạo chích liên tỉnh đột nhập Trường ĐH Ngoại ngữ Huế trộm gần 1,2 tỉ

Lợi dụng việc nhiều địa phương tập trung lực lượng chống dịch, đối tượng Đinh Quốc Đạt đã đột nhập vào nhiều trụ sở, phòng làm việc của các cơ quan để trộm tài sản.