Chiều (1/3), lãnh đạo UBND xã Xuân Lam (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, người thân của ông Hoàng Xuân Tình (SN 1975, trú xã Xuân Lam) thông báo lại về việc đã liên lạc được với ông này.

“Hôm qua người thân ông Tình thông báo mất tích, nay thông báo lại với xã đã liên hệ được với ông Tình rồi”, lãnh đạo UBND xã Xuân Lam nói.

Theo người thân của ông Tình, hiện ông Tình đang trên đường trở về nhà.

“Lý do ông Tình mất liên lạc là do chở vị khách từ Hương Sơn đi Hà Nội, nhưng trên người hành khách này có mang theo ma túy nên bị Công an tỉnh Quảng Ninh tạm giữ để điều tra. Sau khi xem xét, ông Tình không liên quan đến vụ án nên hiện đã được thả ra và đang trên đường trở về nhà”, người thân ông Tình nói.

{keywords}
Hình ảnh ông Tình được người nhà đăng lên Facebook cầu cứu

Theo cán bộ Công an huyện Nghi Xuân, đơn vị cũng đã nắm sơ bộ lý do ông Tình mất liên lạc.

“Qua nắm sơ bộ thì do vị khách đi trên xe có mang theo ma túy, nên bị Công an Quảng Ninh tạm giữ. Còn cụ thể sự việc thì liên hệ với Công an tỉnh Quảng Ninh”, một cán bộ Công an huyện Nghi Xuân nói.

Trước đó, người thân của ông Tình đã lên Facebook cầu cứu và trình báo cơ quan chức năng về việc người này đột nhiên mất liên lạc với gia đình.

Theo đơn trình báo, tối 26/2, ông Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), thuê chở đi Hà Nội.

Sau khi nhận được cuộc gọi, ông Tình đã lấy xe ô tô và rời khỏi nhà. Tuy nhiên đến sáng 27/2, gia đình không thể liên lạc được với ông Tình.

Được biết, nhiều năm nay ông Tình làm nghề lái taxi gia đình và thường xuyên chở khách đi xa.

Thiện Lương

Người đàn ông chở khách từ Hà Tĩnh đi Hà Nội rồi 'mất tích'

Người đàn ông chở khách từ Hà Tĩnh đi Hà Nội rồi 'mất tích'

Anh Tình nhận chở khách từ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi Hà Nội rồi đột nhiên “mất tích”, người thân đã lên Facebook cầu cứu và trình báo cơ quan chức năng.