Hương cho gái bán dâm thuê nhà trọ của mình làm nơi tạm trú, mỗi khi khách có nhu cầu, Hương điều gái từ nhà trọ của mình đến cho khách mua dâm và thu tiền bất chính.

Chiều 13/6, Công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hương (chủ nhà nghỉ Anh Năm) và Dương Văn Năm (quản lý nhà nghỉ) để làm rõ về hành vi môi giới và chứa chấp mại dâm.

Trước đó, trưa 11/6, Phòng CSĐT TP về TTXH – Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công an huyện Lấp Vò tiến hành kiểm tra nhà trọ Anh Năm (thị trấn Lấp Vò) do Nguyễn Thị Hương làm chủ.

{keywords}
Chủ nhà nghỉ chứa chấp mại dâm (từ trái qua) 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng phát hiện là bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tiến hành làm việc, cả 2 khai tên M. (23 tuổi, quê ở TP Cần Thơ) và T. (quê ở tỉnh An Giang) được Hương và Năm điều đến để bán dâm cho khách.

Theo lời khai của 2 người, số tiền đi khách là 500 ngàn đồng, nhưng M. và T. chỉ được nhận 140 ngàn đồng/người/lượt bán dân, phần còn lại Hương giữ lấy. Được biết, cả M. và T. đều thuê nhà trọ Anh Năm tạm trú, mỗi khi khách có yêu cầu, Hương và Năm điện thoại thông báo đến bán dâm.

Công an huyện Lấp Vò cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với M. và T., ra quyết định tạm giữ Hương và Năm để điều tra.

(Theo Zing.vn)