- "Ông Bá Thanh ăn ngủ và tiến triển tốt'; Đánh vợ nứt sọ, liệt nửa người; Hà Nội: 33 bọc chứa vàng lậu tại bãi gửi xe; Bắt được cá hô nặng 110kg trên sông Hậu; Đôi nam nữ ôm nhau chết để lại di thư... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/1.

HÀ NỘI TRUY TRÁCH NHIỆM VỤ BÀ CHÂU THỊ THU NGA

Để xảy ra vụ việc của bà Châu Thị Thu Nga, Hà Nội cho biết sẽ rút kinh nghiệm và chỉ đạo các sở ngành, cá nhân liên quan kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm.

Đọc tiếp tại đây.

"ÔNG BÁ THANH ĂN NGỦ VÀ TIẾN TRIỂN TỐT'

“Sau gần 5 ngày từ Mỹ về bệnh viện Đà Nẵng điều trị, tình trạng sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh ổn định, các chỉ số huyết học có tiến triển tốt. Về mặt lâm sàng qua, kiểm tra ông Bá Thanh ăn tốt, ngủ tốt, trả lời được các câu hỏi thảo luận của bác sỹ’.

Xem chi tiết tại đây.

BẠO HÀNH KINH HOÀNG: ĐÁNH VỢ NỨT SỌ, LIỆT NỬA NGƯỜI

{keywords}
Chị T. tại bệnh viện

Ngày 13/1, TS.BS Nguyễn Ngọc Khang, Phó khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đang điều trị một nạn nhân của vụ bạo hành gia đình vô cùng nghiêm trọng.

Xem tiếp tại đây.

HÀ NỘI: 33 BỌC CHỨA VÀNG LẬU TẠI BÃI GỬI XE

Khoảng 11h ngày 11/1, tại khu vực bãi gửi xe trước cửa siêu thị Metro – đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), PC46 bắt giữ 3 đối tượng đang giao nhận 33 bọc bên trong chứa hơn 33,5kg vàng trang sức.

Xem tại đây.

BẮT TỔNG GIÁM ĐỐC CTY ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH HÀ NỘI VÀNG

Ngày 13/1, Phòng Cảnh sát phòng chống công nghệ cao (PC50), Công an Hà Nội cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với Tổng Giám đốc Cty CTCP đầu tư tài chính Hà Nội Vàng (HGI) Phùng Quốc Huy (SN 1985, ở phố Sơn Tây, HN).

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI TẠO ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI DÂN THAM QUAN CẦU NHẬT TÂN

Ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị liên quan tạo điều kiện cho người dân được tham quan công trình cầu Nhật Tân.

Đọc tin tại đây.

CHẾT BẤT THƯỜNG SAU MỔ, NGƯỜI NHÀ VÂY BỆNH VIỆN

Bức xúc trước cái chết bất thường của anh Sang, người thân chít khăn tang, mang di ảnh vào ‘quây’ Bệnh viện Đa khoa TP.Vĩnh Long.

Đọc bài tại đây.

BẮT ĐƯỢC CÁ HÔ NẶNG 110KG TRÊN SÔNG HẬU

Con cá hô nặng 110kg vừa được một ngư dân đánh bắt được vào tối ngày 12/1 trên sông Hậu đoạn ngang qua xã Phong Hòa (H. Lai Vung, Đồng Tháp.

Xem hình ảnh tại đây.

CÁC BỆNH VIỆN CÙNG HẠNG SẼ CHUNG MỘT MỨC GIÁ

Theo Dự thảo Thông tư liên tịch giữa Bộ Y tế và Bộ Tư Pháp, từ 15/2/2015, tất cả các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc sẽ được áp chung một mức giá khám, chữa bệnh.

Đọc tin tại đây.

ĐÁNH GIÁ TIỂU HỌC: "KHÔNG QUÁ KINH KHỦNG NHƯ ĐANG BÀN TÁN"

Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ GD-ĐT) Phạm Ngọc Định trao đổi xung quanh những khó khăn, vất vả trong tiển khai tổng hợp đánh giá và khen thưởng học sinh tiểu học theo Thông tư 30.

Đọc bài tại đây.

XUẤT HIỆN HỐ SỤT LÚN SAU ĐỘNG ĐẤT

Sau trận động đất sáng ngày 7/1 tại xã Trung Xuân (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), tại nơi đây lại xuất hiện hố sụt có chiều sâu hơn 5m khiến người dân lo lắng.

Xem tại đây.

THUẾ ÔTÔ 200%: GIÁ TĂNG GẤP ĐÔI, TRÙM XE SANG PHÁT HOẢNG

Đề xuất về thuế tiêu thụ đặc biệt lên tới gần 200% tới siêu xe khiến cho các ông trùm buôn xe sang phát hoảng. Nếu điều này thành hiện thực thì các tay buôn xe sang chỉ còn nước bỏ nghề và ngay cả VAMA cũng cho rằng không khả thi.

Xem chi tiết tại đây.

ĐÔI NAM NỮ ÔM NHAU CHẾT ĐỂ LẠI DI THƯ

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Cơ quan công an phát hiện thấy một bức thư đôi nam nữ để lại trong phòng trọ trước khi chết.

Đọc tin tại đây.

THÚY NGA TIẾT LỘ SỐC VỀ CUỘC HÔN NHÂN CỦA MÌNH

Sau đám cưới, “chồng hờ” của Thúy Nga đã mượn danh tiếng của chị để đi vay nợ khắp nơi, trong đó có cả nữ danh hài và những người thân trong gia đình.

Đọc bài tại đây.

THƯỢNG ÚY CÔNG AN BỊ ĐỒNG NGHIỆP ĐÁNH CHẾT

Biết anh Biên đang ở trụ sở Công an phường nên Linh đến đòi tiền. Anh Biên không trả mà còn đuổi Linh. Thấy vậy, Linh tung chân đá trúng phần hàm mặt bên trái anh Biên.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nhiều người đã khóc khi vợ chồng hát rong lên SM Điểm Hẹn

Rất nhiều bạn đọc từ khắp nơi chia sẻ, họ đã không giấu được nước mắt khi xem câu chuyện tình cảm động của vợ chồng Thanh - Đào. Một tình yêu vượt qua mọi ranh giới và rào cản, làm lay động hàng triệu trái tim.

Nước mắt dân công sở đi buôn: "Đói đầu gối cũng phải bò"

“Vừa việc cơ quan vừa bán hàng nên mình rất bận, chẳng bao giờ được ngủ trưa, buổi sáng trước khi đi làm phải tranh thủ check mạng để xem có đơn đặt hàng không, tối về lại thức khuya để nhận đơn hàng”, chị Nguyệt nói.

KỲ QUẶC

Khu đất vàng giữa Thủ đô thành “dự án chết”?

Dự án xây dựng lại khu tập thể và cải tạo, sắp xếp lại trụ sở làm việc tại địa chỉ số 30A Lý Thường Kiệt – 33 Hàng Bài đang sắp thành "dự án chết", khi nó bị chậm tiến độ từ năm 2011 đến nay.

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}
Xem quá trình huấn luyện phi công tại Việt Nam

M.Anh (tổng hợp)