Chiều 13/4, Công an tỉnh Tiền Giang thông tin chi tiết vụ phát hiện, bắt quả tang nhiều người dương tính với ma tuý trong quán karaoke XO nằm trên đường Nguyễn Minh Đường (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Cụ thể, khoảng 20h40 ngày 12/4, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội kiểm tra quán karaoke XO.

Tại đây, công an phát hiện trong 3 phòng, có tất cả 32 người (gồm khách và nhân viên). Qua test nhanh có 23 người dương tính với ma tuý. 

{keywords}
Thời điểm công an kiểm tra quán karaoke XO. Ảnh: Công an Tiền Giang

Cảnh sát thu giữ 3 đĩa sứ có dính chất bột màu trắng nghi chất ma túy, 7 viên nén và 3 gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy…

Qua làm việc với các đối tượng có liên quan, đến khoảng 23h30 cùng ngày, cảnh sát kiểm tra phòng trọ của Dương Huỳnh Duy Hưng (tự “Duy điên”, ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho).

{keywords}
Đối tượng Dương Huỳnh Duy Hưng (Duy Điên). Ảnh: Công an Tiền Giang 

Qua kiểm tra cảnh sát thu giữ 1 gói ma tuý tổng hợp, 2 viên thuốc lắc, 1 khẩu súng ổ quay kiểu rulo, 6 viên đạn (đang chờ giám định), cùng một số giấy tờ thể hiện đối tượng Hưng cho vay nợ.

{keywords}
Súng và đạn của đối tượng Duy Hưng. Ảnh: Công an Tiền Giang
{keywords}
Quán karaoke XO. Ảnh: Công an Tiền Giang 

Cảnh sát cho biết, từ đầu năm đến nay, quán karaoke XO đã bị lập biên bản xử lý 2 lần với hành vi để cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý. Trong đó có vụ nổ súng làm 1 người chết.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đang phối hợp với các đơn vị iên quan lập hồ sơ đề xuất xử lý vi phạm của quán karaoke XO.

Đồng thời, điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và việc tàng trữ súng, đạn của đối tượng Duy Hưng.

Hàng chục người dương tính trong quán karaoke XO

Hàng chục người dương tính trong quán karaoke XO

Ngày 13/4, Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện 22 người dương tính trong quán karaoke XO. Quán karaoke này từng xảy ra vụ nổ súng khiến một người tử vong. 

T.Chí