Hôm nay 6/5, Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung tổ chức họp khẩn để bàn các giải pháp nhằm phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường.

Ông Nguyễn Đức Trung cho rằng, cần phải tăng cường các giải pháp mạnh trong thời gian tới để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid -19 đạt hiệu quả cao nhất.

Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các cấp thông báo dừng ngay các hoạt động dịch không thiết yếu để phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể dừng các hoạt động karaoke, quán bar, vũ trường, xông hơi, massage, spa, phòng tập thể thao, phòng tập gym, yoga, bi-a, các điểm cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập internet.

{keywords}
TP Vinh, Nghệ An xử phạt hành chính những người không đeo khẩu trang ở nơi công cộng 

Thời gian thực hiện dừng hoạt động bắt đầu từ 12h trưa nay (6/5), cho đến khi có thông báo được hoạt động trở lại.

Các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, chợ dân sinh và các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ khác còn lại được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định 5K.

Bên cạnh đó, các hoạt động tập trung đông người như đám cưới, đám tang, du lịch tham quan, gặp mặt; hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo… cần phải hạn chế và phải đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch Covid-19. 

Lãnh đạo Sở Tư pháp Đà Nẵng F1, cán bộ công chức sở làm việc tại nhà

Lãnh đạo Sở Tư pháp Đà Nẵng F1, cán bộ công chức sở làm việc tại nhà

Toàn bộ cán bộ, công chức Sở Tư pháp làm việc tại nhà khi lãnh đạo của sở này được xác định là F1.

Quốc Huy