- Thu Minh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc "Mùa thu tình yêu" ngày 8/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội bên cạnh các ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan.


Danh hài Vân Sơn, đại diện đơn vị tổ chức chương trình cho biết, Thu Minh từng 4 lần tham gia với các chương trình của Vân Sơn tổ chức. "Đây là ca sĩ có tài năng, trách nhiệm nên chúng tôi tiếp tục mời hợp tác. Sự xuất hiện lần này, Thu Minh chỉ hát một ca khúc".

{keywords}
Thu Minh.

"Mùa thu tình yêu" sẽ có 4 tác phẩm hài của các nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Bảo Khương và 16 tiết mục ca múa nhạc khác nhau. Các ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Trường Vũ, Ý Lan, Phi Nhung, Thu Minh, Đông Nhi, Bảo Anh, Dương Ngọc Thái mỗi người chỉ hát một bài.

Cũng theo tiết lộ từ phía đơn vị tổ chức, người dẫn chương trình cho đêm nhạc là hoa hậu Jennifer Phạm và danh hài Vân Sơn. Bên cạnh đó, 50 vũ công từ các vũ đoàn danh tiếng tại Sài Gòn đã có thời gian tập luyện với biên đạo múa người Mỹ JP - John Paul San Pedro hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bắt mắt.

{keywords}
Jennifer Phạm và danh hài Vân Sơn sẽ làm MC cho đêm nhạc.

Một số đêm nhạc của các nghệ sĩ hải ngoại Chế Linh, Khánh Ly thời gian gây xôn xao dư luận bởi những tranh cãi xung quanh vấn đề đóng phí bản quyền tác giả âm nhạc, vậy với chương trình lần này, Vân Sơn đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm tránh những scandal đáng có chưa?

Trước câu hỏi này của VietNamNet, danh hài Vân Sơn cho rằng việc đóng tiền tác quyền đang trong quá trình trao đổi nên chưa thể tiết lộ con số cụ thể mà chương trình phải đóng là bao nhiêu. Tuy nhiên, ông khẳng định chương trình sẽ hoàn thành việc đóng phí bản quyền trước khi đêm nhạc diễn ra.

Ánh Ngọc