- Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng vợ và nghệ sĩ Tự Long đã có màn tung hứng xuất sắc mang đến cho khán giả sự phấn khích tột độ trong vở kịch "Dạy vợ" ở chương trình "Nhật Bản - sự sẻ chia" tối 30/3 tại Cung Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội...

Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc trong vở kịch vào vai "vợ" của nghệ sĩ Tự Long. Chuyện xoay quanh việc nghệ sĩ Xuân Bắc bị vợ "ăn hiếp" thậm chí đánh cho sưng mặt nên sang nhà ông bạn Tự Long cầu cứu. Sau những "chiêu" dạy Xuân Bắc thì chính Tự Long gặp phải tình huống khó khi vợ xuất hiện...

Xuân Bắc - Tự Long cực kỳ hiểu ý nhau mỗi khi lên sân khấu

Xuân Bắc - Tự Long là hai người cực kỳ hiểu ý nhau mỗi khi lên sân khấu. Cách diễn thông minh, hóm hỉnh và tự nhiên của cặp nghệ sĩ trong tiểu phẩm đã gây sự thích thú đến tột độ cho các khán giả và dù xuất hiện không nhiều nhưng vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung cũng để lại những ấn tượng cực kỳ tốt đẹp.

Xuân Bắc - Tự Long và Hồng Nhung trong tiểu phẩm "Dạy vợ"

Sau màn diễn, MC Thảo Vân chia sẻ rằng dù đã thống nhất ở hậu trường rằng không tiết lộ nhưng chị mạn phép hỏi nghệ sĩ Xuân Bắc: Ở nhà vợ anh là người thế nào?, rất tếu táo nghệ sĩ Xuân Bắc trả lời: "Xin giới thiệu tới các quý vị đây là 'mẹ' của những đứa con của tôi".

Bên cạnh cặp diễn Xuân Bắc - Tự Long - Hồng Nhung, cặp vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền và nghệ sĩ Thành Trung cùng bộ ba: Quang Thắng - Vân Dung - Công Lý với tiểu phẩm "Đua xe" và "Sinh tố cháo quẩy" cũng mang đến những tiếng cười sảng khoái cùng những thông điệp vô cùng ý nghĩa đến với mọi người.

Các nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền và Thành Trung trong tiểu phẩm "Đua xe"
Vân Dung - Quang Thắng - Công Lý trong tiểu phẩm "Sinh tố cháo quẩy"

Các ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh - Hoàng Hải - Mỹ Dung - Tuấn Hiệp - Đinh Mạnh Ninh - Thái Thùy Linh mang đến chương trình với những ca khúc vui nhộn và chất chứa nhiều tâm sự. Thậm chí nữ ca sĩ Mỹ Dung còn rất tích cực "hộ tống" nghệ sĩ Tự Long - Thành Trung bưng thùng từ thiện xuống hàng ghế khán giả kêu gọi ủng hộ trực tiếp.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Chương trình không của riêng ai mà của các nghệ sĩ. Tôi rất hi vọng chương trình sẽ làm tiền đề khởi động cho những chương trình từ thiện sau này nếu cần huy động. Tôi tin rằng các nghệ sĩ luôn sẵn sàng".
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh với "Yêu thương mong manh"

Tổng số tiền thu được từ việc bán vé và ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân trước và trong chương trình là 340.115.000 đồng (đã trừ chi phí tổ chức). Ba đơn vị đồng phối hợp tổ chức là Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, công ty Đông Đô, báo VietNamNet sẽ gộp số tiền này cùng với số tiền quyên được trong chương trình "Kiên cường lên, nước Nhật" diễn ra tối 31/3 tại Nhà hát Kịch Hà Nội (42 Tràng Tiền) để gửi tới Đại sứ Quán Nhật trong thời gian sớm nhất.

Những hình ảnh trong đêm diễn:
Ca sĩ Mỹ Dung với "Để tình yêu hát"
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh với "Nhật ký về mẹ"
Nghệ sĩ Vân Dung bế một khán giả nhí bỏ tiền ủng hộ
Nghệ sĩ Xuân Bắc bên hòm tiền ủng hộ
Các nghệ sĩ và các ca sĩ kiểm tra tiền trong thùng phiếu ủng hộ
MC Thảo Vân và ông Phạm Anh Tuấn - Phó tổng biên tập báo VietNamNet lên công bố tổng số tiền quyên được
  • Sơn Hà
Ảnh: Nguyễn Hoàng