Chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những chiếc áo ngực và bộ đồ ngủ mềm mại, điệu đà trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang Wish Room Men's thực chất là dành cho đấng mày râu.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Dòng sản phẩm mới với những chiếc áo ngực họa tiết và quần lót pha ren tới từ thương hiệu thời trang Wish Room Men's, nhà phân phối các sản phẩm của mình trên trang web mua bán Rakuten tại Nhật Bản, sẽ có mặt tại các cửa hàng vào giữa tháng Hai.

Tuy nhiên, theo trang web Pouch và RocketNews24, bộ sưu tập này không phải dành cho phái đẹp.

{keywords} 

Những chiếc quần lót được thiết kế đặc biệt cho nam giới sẽ có kích cỡ to hơn nhưng vẫn có các họa tiết hoa và ren như trong những bộ sưu tập đồ lót dành cho nữ, trong khi những chiếc áo ngực sẽ không có đệm, cho phép các đấng mày râu có thể đeo chúng một cách thoải mái nhất.

Wish Room's cho biết dòng sản phẩm được thiết kế để cho phép đàn ông cơ hội tận hưởng những bộ đồ lót sang trọng, mềm mại  mà trước kia chỉ dành cho phụ nữ.

{keywords} 

"Tôi thích cảm giác bó sát này. Nó thật tuyệt!" tờ Reuters trích lời Masayuki Tsuchiya, đại diện của Wish Rom.

Bản thân phát ngôn viên này cũng mặc áo ngực, vốn được giấu kín dưới lớp y phục bên ngoài.

{keywords} 

Giám đốc điều hành Akiko Okunomiya cho biết cô rất ngạc nhiên trước số lượng đàn ông thích mặc đồ lót bó sát.

"Tôi nghĩ ngày càng nhiều nam giới thích những chiếc áo ngực. Kể từ khi ra mắt áo ngực dành cho đàn ông, chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng," bà nói.

{keywords} 

Được biết, những bộ đồ lót màu hồng và xanh bạc hà được bán với giá từ 19-30 USD.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)