Liên quan đến vụ bạo hành gia đình kinh hoàng tại Vĩnh Phúc, mới đây, xuất hiện tình tiết Nguyễn Tiến Thịnh (31 tuổi), chồng chị Lý, đã có những tin nhắn trên mức tình cảm với một người phụ nữ khác.


TIN BÀI KHÁC
Thời gian qua, rất nhiều người đã cảm thông và thương xót với hoàn cảnh của chị Lê Thị Lý (SN 1981) ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nạn nhân trong vụ bạo hành gia đình. Vụ án còn nhiều uẩn khúc này đang trong quá trình điều tra nhưng một vấn đề lớn nhất là trong khi Nguyễn Tiến Thịnh cho rằng, hắn đánh vợ vì chị Lý ngoại tình nhưng chị Lý cũng tố ngược lại chính Nguyễn Tiến Thịnh mới là kẻ trăng hoa, có vợ con đề huề còn ra ngoài “tìm của lạ”. Đặc biệt, chị Lý còn “tố” bồ mà Thịnh yêu chiều nhất là A., một bạn học cũ của chị, cũng đã lập gia đình.

Đặc biệt, mới đây nhất, ông Trần Văn Bình, bố chồng của chị A., đã lên tiếng về vụ việc này. Trên báo Giáo dục Việt Nam, ông Bình cũng thừa nhận, từ khi xảy ra vụ việc, gia đình ông cũng gặp phải sức ép dư luận và không tránh khỏi những lời ra, tiếng vào. Cũng theo ông Bình, cuối tháng 7 vừa qua, ông phát hiện Thịnh từng gửi một tin nhắn khác thường vào số điện thoại của con dâu ông. Sau đó, ông có sang gặp bà Vui, mẹ đẻ của Nguyễn Tiến Thịnh, để hỏi chuyện nhưng bà Vui có vẻ không bằng lòng và nói không có bằng chứng nên mọi chuyện lắng xuống. Ông Bình cũng cho biết thêm, từ ngày xảy ra vụ việc tại nhà Thịnh, A. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống và không còn liên lạc gì nữa với gia đình nhà ông Bình.

Chị Lê Thị Lý và mẹ đẻ (Ảnh: Dân Việt)

Trước đó, chị Lê Thị Lý đã bị người từng đầu ấp tay kề với mình đánh chị với những trận đòn thừa sống thiếu chết. Theo lời chị, Nguyễn Tiến Thịnh đánh vợ chỉ để trả thù cho bồ của hắn. Chị Lý cũng từng cho biết, người đàn bà đã mê hoặc chồng chị, đến nỗi bỏ bê gia đình và đánh vợ không thương tiếc là A, từng học chung trường cao đẳng với chị Lý ở Phúc Yên. Hiện tại, A. đã lấy chồng và ở gần nhà chị Lý.

Khoảng tháng 7/2008 vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Lý đã sang Angola làm ăn. Đầu tháng 1/2011, chị Lý về nước và sau đó phát hiện chồng mình và A. có quan hệ ngoại tình. Trong tờ đơn viết hôm 15/10/2011, Thịnh thừa nhận trong thời gian vợ đi làm ăn xa, Thịnh đã có một số mối quan hệ với 3 người phụ nữ, nhưng A. là người được anh ta ưu ái dành nhiều tình cảm nhất. Vì muốn giữ chồng, chị Lý và bạn của mình đã có những hành động “dằn mặt” tình địch. Thế nhưng, sau đó, vì cho rằng chị Lý đã làm mất sĩ diện của chồng, Thịnh đã trút "cơn mưa đòn" lên người vợ.

Vào tối 20/10, Thịnh đánh chị Lý đến 5h sáng 21/10. Sau đó, Thịnh gọi điện thoại cho A. hò hẹn đi nhà nghỉ. “Rồi anh ấy ra khỏi nhà, một tiếng sau trở về, anh ấy mở điện thoại ra bắt em xem, nếu em nhắm mắt sẽ bị anh ta dùng hai cái đũa chọc vào mắt. Em nhớ là có hai đoạn, một đoạn quay từ lúc anh ấy vào phòng đợi cô bồ và hai người ân ái với nhau. Đoạn khác cũng quay cảnh ân ái”, chị Lê Thị Lý chia sẻ trên VTC News.

Vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên, nếu những khai của chị Lý là xác thực thì ngoài việc phải đối mặt với pháp luật thì dư luận cũng khó thể dung tha cho Thịnh và những hành vi mất nhân tính của hắn.

Lê Minh (Tổng hợp)