- Cơ quan báo chí nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử thẩm định, xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét và quyết định.
- Cơ quan báo chí nhận phản hồi về việc xin phép thay đổi một số nội dung ghi trong Giấy phép hoạt động phát thanh truyền hình.
Cách thức thực hiện:
- Nộp trực tiếp: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Qua hệ thống bưu chính
Thành phần, số lượng hồ sơ:
Công văn của cơ quan báo chí đề nghị thay đổi một số nội dung ghi trong Giấy phép hoạt động phát thanh, truyền hình
Số lượng hồ sơ: 03 bộ (01 bộ bản chính, 02 bộ bản sao)
Thời hạn giải quyết:
Không
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Tổ chức
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có): ): Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
Giấy phép
Lệ phí:
Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Không
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật báo chí ngày 28/12/1989
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày 26/4/2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Thông tư số 07/2011/TT-BTTTT ngày 01/3/1011 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp Giấy phép hoạt động báo chí trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình.