Chăm sóc da

Tin tức mới nhất về Chăm sóc da

Giới trẻ truyền tai nhau về DIINBI, trend chăm sóc da mới là đây?

Thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàn lựa chọn cho sữa rửa mặt và nước tẩy trang, thế nhưng một câu hỏi được đặt ra: vì sao DIINBI lại khiến giới trẻ đặc biệt quan tâm?

La Roche-Posay Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược cùng Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, La Roche-Posay Việt Nam định hướng mang đến sự chăm sóc hỗ trợ cho 100.000 bệnh nhân ung thư tại Việt Nam trong 5 năm tới.

8 tác hại của thuốc lá với sức khoẻ làn da

Với sức khoẻ làn da, một số chất độc trong khói thuốc lá làm tổn thương collagen và elastin, là những thành phần giúp cho da săn chắc và đàn hồi. Tác hại này làm tăng tốc độ lão hóa da, khiến người hút thuốc dễ bị nếp nhăn trên mặt và cơ thể.

La Roche-Posay công bố kết quả nghiên cứu về hiệu quả dòng sản phẩm Effaclar

Nghiên cứu được tiến hành cùng Bệnh viện Da liễu TP.HCM với 300 bệnh nhân, trên một nhóm đối tượng đa dạng với các tình trạng mụn khác nhau, đảm bảo tính đại diện và độ tin cậy cao của kết quả.

a.Sense mang đến loạt trải nghiệm thú vị tại VPIM 2025

Là nhà tài trợ đồng hành của Giải chạy VPBank International Marathon 2025 (VPIM 2025), a.Sense Everyday Beauty mang đến không khí sôi động và nhiều trải nghiệm thú vị, lan tỏa thông điệp: Kiên trì mỗi ngày - bí quyết cho vẻ đẹp và sức khỏe bền vững.

Dưỡng ẩm da thông minh bằng Ceramides từ kênh chính hãng

Sản phẩm chăm sóc da có tốt đến mấy, từ thương hiệu uy tín đến đâu nhưng nếu bạn mua phải hàng giả thì chẳng những không thể chăm da khỏe đẹp mà còn tiền mất, tật mang.

Sự kiện Jailbreak Your Beauty và câu chuyện làm đẹp với BHA

Sự kiện Jailbreak Your Beauty cùng Paula’s Choice hướng đến chia sẻ nhận thức rằng chăm sóc da không phải là “theo trend”, càng không phải chạy theo những lời quảng cáo "có cánh", mà là hành trình cá nhân hoá, dựa trên sự thấu hiểu và khoa học.

5 lý do bông tẩy trang Care4U được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Với nhiều bạn trẻ Gen Z thích sự tối giản, hiệu quả và quan tâm đến tính bền vững, Care4U là món đồ không thể thiếu trong mọi túi skincare.

Cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam bùng nổ tại sự kiện 30 năm của Bioderma & Cocolux

Hàng ngàn bạn trẻ gen Z cùng nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam tưng bừng trải nghiệm "Mê-Cellar Studio” nhân kỷ niệm 30 năm thương hiệu mỹ phẩm Bioderma phát triển công nghệ chăm sóc da Micellar Water Sensibio H2O.

Dự án cộng đồng ‘Cùng MissWhite lắng nghe và thấu hiểu làn da tuổi dậy thì’

Trong giai đoạn từ tháng 5/2025 đến tháng 5/2026, Công ty TNHH Tigon tổ chức thực hiện dự án cộng đồng “Cùng MissWhite lắng nghe và thấu hiểu làn da tuổi dậy thì”.

Chăm sóc làn da bé bằng ‘những cái chạm mát lành’

Mùa hè là khoảng thời gian trẻ nhỏ được tự do vui chơi, khám phá thiên nhiên… Tuy nhiên, đi kèm với niềm vui là nỗi lo lắng của nhiều bố mẹ khi thấy làn da của trẻ phải “lên tiếng” vì rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da...

Cộng đồng làm đẹp Oriflame - bước tiến mới sau hành trình 2 thập kỷ rực rỡ

Hơn 20 năm kể từ khi đặt chân đến Việt Nam, Oriflame - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu đến từ Thụy Điển - đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Tầm quan trọng của bông tẩy trang trong quy trình chăm sóc da

Để có một chu trình dưỡng da hiệu quả, ngoài các sản phẩm chăm sóc như sữa rửa mặt, toner, serum, và kem dưỡng, các vật dụng đi kèm như bông tẩy trang cũng đóng vai trò không nhỏ.

CEO GSC chia sẻ hành trình phát triển thương hiệu chăm sóc da bền vững

Phát triển giải pháp chăm sóc da bền vững thể hiện trách nhiệm của DN với cộng đồng, xã hội và là lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường toàn cầu khốc liệt, là giá trị cốt lõi của thương hiệu, đại diện GSC - Global Shield Cosmetic chia sẻ.

Manwell ra mắt liệu pháp trẻ hoá da toàn diện mới

Manwell Collagen FDA 360 hứa hẹn là liệu pháp đột phá trong trẻ hóa da, góp phần thúc đẩy xu hướng làm đẹp tại Việt Nam và châu Á.

Cure - Giải pháp tẩy da chết Nhật Bản ‘cập bến’ Việt Nam

Thương hiệu tẩy da chết rất được yêu thích tại xứ sở mặt trời mọc Cure, vừa tổ chức sự kiện ra mắt ấn tượng vào ngày 3/12, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally đẩy mạnh đầu tư công nghệ hiện đại

Với tôn chỉ "Công nghệ hiện đại và chuyên môn cao luôn song hành", Thẩm mỹ Quốc tế Bally không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp hiện đại, trở thành “điểm hẹn” của nhiều phái đẹp.

AVORIO tiên phong xu hướng chăm sóc da tối giản với giải pháp toàn diện

Xu hướng “skinimalism” - tối giản hóa chu trình dưỡng da - nổi lên như một làn sóng mới, đáp ứng chính xác nhu cầu của người dùng hiện đại. AVORIO tiên phong xu hướng này tại Việt Nam, mang đến giải pháp chăm sóc da đơn giản, toàn diện và bền vững.

Pureen ra mắt dòng sản phẩm tắm gội chứa Prebiotic

Thương hiệu Pureen (Mỹ) vừa tổ chức 2 buổi ra mắt dòng sản phẩm tắm gội cho trẻ nhỏ chứa thành phần Prebiotic ở Ninh Bình (31/10) và TP.HCM (06/11), thu hút đông đảo khách mời.

Sản phẩm đặc biệt hấp dẫn sinh viên, bán hơn 2.000 đơn chỉ trong vài ngày

Chưa đầy 10 chuyến ghé thăm các trường đại học ở TP.HCM, trạm “Lái” Mụn do Dược mỹ phẩm L’orsia tổ chức đã đón gần 6.000 sinh viên tham gia các hoạt động soi da, chụp ảnh check-in, quay vòng nhận quà...; bán ra hơn 2.000 chai sữa rửa mặt Ectoin.