Giải đấu này là nơi quy tụ các golfer Xứ Nghệ là doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giao lưu, giải trí, chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội cũng như so tài, nâng cao trình độ tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong và ngoài nước.

Giải golf thường niên kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chính thức khởi tranh ngày 19/5/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) với sự tham dự của hơn 220 golfer.

Lễ công bố giải golf thường niên kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ

Giải được chia thành 04 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: giải Vô địch; bảng A, bảng B, bảng C và bảng Nữ (Nhất – Nhì – Ba) bên cạnh giải kỹ thuật và các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị là 04 xe hơi hạng sang cùng nhiều tiền mặt và sản phẩm với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng đến từ các nhà tài trợ.

M.A

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.