Uyên Linh và Trung Quân khiến trái tim khán giả thổn thức trong lần trở lại với Soul of the forest

Đã từng đi qua một mùa hè êm dịu, mùa thu ngọt ngào và cái se lạnh của tiết trời đầu đông, Soul of the forest tiếp tục đồng hành cùng khán giả bước qua những ngày đông vừa lạnh vừa tình. Trong khung cảnh lãng mạn đậm chất mùa đông tại rừng thông Flamingo Đại Lải, hơn 500 con tim yêu nhạc đã được sưởi ấm bằng những cái nắm tay, tựa vai và giọng ca ngọt ngào của bộ đôi ca sĩ Uyên Linh - Trung Quân.

Cơn mưa thủy tinh trong rừng thông Flamingo Đại Lải khiến sân khấu Soul of the forest thêm lung linh

Uyên Linh - “Người hát tình ca” giữa rừng thông Đại Lải

Cùng với Diva Hà Trần, Uyên Linh chính là giọng ca mở màn chuỗi đêm nhạc Soul of the forest với chủ đề Bài ca tháng sáu. Trong lần trở lại tại đêm nhạc Giấc mơ mùa đông, với chất giọng truyền cảm và cách xử lý đầy tinh tế, Uyên Linh đã chạm đến cảm xúc của khán giả khi thể hiện các ca khúc: Mùa đông chưa bao giờ tới, Đại lộ tan vỡ, Bài hát của em…

Uyên Linh sâu lắng với những bản tình ca trong đêm nhạc Giấc mơ mùa đông

Tại đêm nhạc lần này, Uyên Linh còn gửi tới khán giả những ca khúc cô từng thể hiện trong các chương trình truyền hình thực tế như: Lặng thầm, Giữa đại lộ Đông Tây, Bước qua mùa cô đơn…

Trung Quân trở lại với loạt hit đình đám 

Từng đến Soul of the forest trong đêm nhạc Du hành vào cơn mưa, Trung Quân là nghệ sĩ đầu tiên sở hữu phần trình diễn “triệu view” trên Youtube của chương trình với ca khúc Một ngàn nỗi đau. Sau hơn 4 tháng xuất hiện trên Youtube, đến nay, đây vẫn là phần trình diễn giữ kỷ lục của chương trình khi sở hữu hơn 12 triệu lượt view. 

Trong lần trở lại này, Trung Quân đã gửi tới khán giả loạt hit đình đám: Dấu mưa, Tự tình 2, Chưa bao giờ… và tiếp tục thể hiện ca khúc Một ngàn nỗi đau. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi tới khán giả màn cover những bài hát được yêu mến trong thời gian gần đây như: Hơn em chỗ nào, Cô đơn trên sofa, Chân ái…

Trung Quân gây ấn tượng với loạt hit đình đám và những màn cover cảm xúc

Những khoảnh khắc đẹp của mùa đông tiếp tục được thực hiện trong đêm nhạc Giáng sinh với chủ đề “Giấc mơ nơi Thiên đường” diễn ra vào ngày 23/12/2022. Khán giả có thể cùng người thân tham dự đêm nhạc giữa rừng thông Flamigo Đại lải để tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp, cảm xúc và đáng nhớ.

Dưới những tán thông xanh mát, chuỗi đêm nhạc Soul of the forest sẽ kể những câu chuyện bằng sự rung động của tâm hồn và kết nối xúc cảm trong một không gian âm nhạc gần gũi, lãng mạn. 

Soul of the forest mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với nhiều cung bậc cảm xúc cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp quốc tế và dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Diễn ra định kỳ 2 số/tháng tại Flamingo Đại Lải, chuỗi đêm nhạc giữa rừng thông hứa hẹn trở thành điểm đến nghệ thuật không thể bỏ lỡ mỗi dịp cuối tuần.

Ưu đãi áp dụng cho quý khách tham gia chương trình:

- Early bird cho khách đặt dịch vụ trước 7 ngày

- Dịch vụ xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Đại Lải 

Hotline: 0866980368

Lệ Thanh