Sau ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, nữ ca sĩ Ciara là nạn nhân tiếp theo của tay phóng viên lập dị người Ukraine.


Vitalii Sediuk - phóng viên người Ukraine, sinh năm 1988 - được coi là nỗi ám ảnh, cơn ác mộng của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Anh chàng thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ những sự kiện đình đám và bày nhiều trò lố, quậy phá các ngôi sao.

Hồi tháng 5 năm nay, tại buổi công chiếu bộ phim Maleficent, Vitalii từng đấm vào mặt Brad Pitt và bị nam tài tử trả đũa ngay sau đó. Trước đó, tại sự kiện LHP Cannes 2014, tay phóng viên bị chê "biến thái" này đã chui xuống dưới váy của nữ diễn viên America Ferrera, khiến cô vô cùng hốt hoảng.

Mới đây, Vitalii Sediuk tiếp tục gây náo loạn tuần lễ thời trang Paris bằng những chiêu trò khó đỡ. Sau khi lao vào túm chân Kim siêu vòng ba khi cô đến tham dự show thời trang của Balmain cùng chồng và mẹ đẻ hôm 26/9, Vitalii lại giở trò với nữ ca sĩ Ciara.

Hôm 30/9, Ciara có mặt ở kinh đô thời trang Paris để xem show của Valentino. Khi người đẹp đang mải miết tạo dáng trước ống kính, Vitalii bất ngờ lao đến. Anh ta cởi bỏ áo choàng, để lộ nguyên cặp chân và vòng ba một cách phản cảm, rồi ôm chầm lấy Ciara. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1985 không hề tỏ ra hốt hoảng khi bị tấn công. Cô cố gắng giữ bình tĩnh và vẫn mỉm cười.

{keywords}

Ciara đang tạo dáng trước ống kính, bên ngoài show thời trang Valentino, thì bị Vitalii phá bĩnh.

{keywords}

Anh ta cởi bỏ áo choàng, khoe vòng ba phản cảm và lao đến ôm chầm nữ ca sĩ.

{keywords}

Vitalii Sediuk từng bị phạt vì hành vi quấy rối ngôi sao ở LHP Cannes hồi tháng 5.

Theo Zing