- Cùng khám phá những hình ảnh thú vị về bộ phim hoạt hình 3D "Xì trum" với tài biến hoá của nghệ sĩ Thành Lộc với vai trò diễn viên lồng tiếng.


"Xì trum" (The Smurfs), bộ phim hoạt hình 3D đang gây sốt trên toàn thế giới chính thức đến với khán giả VN từ ngày 5/8 với các định dạng 2D, 3D và phiên bản 3D lồng tiếng Việt với diễn xuất của NSƯT Thành Lộc cùng đội ngũ diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Trong phim, Thành Lộc đồng thời đảm nhận lồng tiếng hai vai thiện và ác với khả năng đổi giọng hết sức thú vị. Khán giả khó nhận ra giọng nói ẩn đằng sau tên phù thủy độc ác gian xảo Gà Mên và Tí vụng về hậu đậu nhưng vô cùng đáng yêu là của cùng một người.

Xem Thành Lộc vào vai Gà Mên

"Xì trum" chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 29/7. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 110 triệu đô la này có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như: Neil Patrick Harris, Sofía Vergara, George Lopez và ca sĩ Katy Perry... Phải mất nhiều năm thương thảo, Columbia Pictures và Sony Pictures Animation mới giành được quyền sản xuất bộ phim về nhân vật truyện tranh nổi tiếng này. Lịch phát hành "Xì trum" cũng thay đổi tới 3 lần.

Xem Thành Lộc vào vai Tí vụng về

Sau "Rio", "Xì trum" là bộ phim hoạt hình thứ 2 trong năm của Hollywood được các nhà phát hành tại VN mời diễn viên trong nước lồng tiếng. 

Hoàng Vy