Mặc dù phải trì hoãn tuần trăng mật ngay sau đám cưới nhưng cuối cùng vợ chồng Hoàng tử William cũng có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại một trong những hòn đảo đẹp và lãng mạn nhất thế giới.

Theo phát ngôn viên của cung điện Hoàng gia Anh, Hoàng tử William và cô dâu mới Kate Middleton sẽ nghỉ tuần trăng mật kéo dài 10 ngày trong một biệt thự sang trọng với giá 4.000 bảng Anh (khoảng 6.551 USD) một đêm.

Tờ Mail online của Anh cho hay Công tước và Nữ công tước Cambridge đã đi bằng máy bay cá nhân trước khi được trực thăng đưa ra đảo. Hai nhân viên an ninh Scotland Yard đã kiểm tra lại địa điểm trước đó nửa tháng để đảm bảo sự riêng tư cho cặp vợ chồng mới cưới.
Vợ chồng Hoàng tử William rạng rỡ sau ngày cưới (Ảnh: PA)
Tuy nhiên, tờ Mail online cũng không tiết lộ chi tiết về địa điểm và thậm chí Kate cũng không biết chính xác là mình sẽ đi đâu. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho biết, vợ chồng công tước xứ Cambridge có thể đi nghỉ tuần trăng mật tại quần đảo Seychelles, một quốc đảo với hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ nằm trên Ấn Độ Dương.

Khu nghỉ mát của Seychelles được bao quanh bởi những lùm dừa với những bãi biển cát trắng  trải dài, nước biển màu ngọc lam tuyệt đẹp cũng chính là khu bảo tồn loài rùa.
Ngay cả Kate cũng không biết chính xác nơi mình đến nhưng các thông tin cho rằng đó là một hòn đảo đẹp và lãng mạn nhất thế giới
Quốc đảo gần như cô lập và chỉ có một vài khu biệt thự hạng sang được xây dựng dọc bờ biển với những phòng tắm ngoài trời được trang bị đẩy đủ, bể bơi nước ngọt bằng đá và không gian yoga.

Mỗi biệt thự đều có một quản gia và một đầu bếp riêng chế biến theo những thực đơn mà vợ chồng hoàng tử mong muốn từ những hải sản tươi ngon được đánh bắt ngoài khơi.

Tuy nhiên, ngay sau khi tuần trăng mật như mơ kết thúc, Kate sẽ phải xa chồng mới cưới của mình 10 tuần  vì Hoàng tử William sẽ được gửi tới quần đảo Falkland để đào tạo trực thăng.

Sầm Hoa
(Theo Daily Mail)