IMG_2237.jpg
Trên trang cá nhân, hoa hậu Thu Hoài thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc, hình thể đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô tự tin diện những thiết kế trẻ trung, quyến rũ mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. 
IMG_2235.jpg
Bước sang độ tuổi U50, hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được ngoại hình cuốn hút nhờ gu thời trang hiện đại, phong cách trang điểm nổi bật. 
IMG_2239.JPG
Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người đẹp giàu có, cuộc sống sung túc. Ở chương trình "Chuyện cuối tuần" của VTV, trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng, người đẹp không ngần ngại tiết lộ cô quản lý gần 150 nhân viên, mỗi tháng doanh thu trên dưới 10 tỷ đồng.
IMG_2240.JPG
Dù thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của người đẹp khá lận đận với 4 cuộc hôn nhân tan vỡ. Đi qua những nỗi buồn, Thu Hoài càng yêu và chăm sóc bản thân hơn để có thân hình gợi cảm. Hoa hậu 7X thay đổi diện mạo nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học, làm đẹp bằng những phương pháp an toàn.
IMG_2227.JPG
Thu Hoài lựa chọn du lịch để giải tỏa mọi căng thẳng cũng như tìm hiểu thêm về văn hoá, ẩm thực và con người nơi đó. Bà mẹ ba con cho biết đọc sách, du lịch, sưu tầm nước hoa là những sở thích cô duy trì thường xuyên. 
IMG_2231.JPG
Ở tuổi 48, cô chuộng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu. 

Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi 48:

Ảnh, clip: FBNV

Hoa hậu Thu Hoài quyến rũ ở tuổi 48Hoa hậu Thu Hoài diện váy gợi cảm quyến rũ ở tuổi 48 khi tham gia sự kiện quảng bá chiến dịch 'Women of our time 2024 - Những người phụ nữ thời đại' do một ấn bản thời trang toàn cầu tổ chức hàng năm.