Cơ hội bứt phá của bất động sản tại Quy Nhơn

Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2022, lượng du khách Hàn Quốc vào Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, đạt 56.500 lượt, tăng 334% so với cùng kỳ năm ngoái. Với vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên cùng sự phát triển đột phá của hệ thống hạ tầng giao thông, TP. Quy Nhơn đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc sau dịch.  

Không chỉ thế, Quy Nhơn còn là tâm điểm của dòng vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Hàn Quốc tại các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Tính đến nay, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư khoảng 100 triệu USD vào các dự án năng lượng, may mặc xuất khẩu trên địa bàn tỉnh. TP. Quy Nhơn và Quận Yongsan (Seoul) cũng tăng cường các hoạt động trao đổi văn hóa, du lịch và ngôn ngữ, đơn cử như: Phố ẩm thực Quy Nhơn giữa lòng thủ đô Seoul, Nhà hóng mát Hàn Quốc thu hút đông đảo bạn trẻ Việt “check-in” tại Quy Nhơn. 

 Quy Nhơn đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc sau dịch

Đặc biệt, sự kiện “Gặp gỡ Hàn Quốc 2022” vào tháng 5 vừa qua tại Quy Nhơn, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn tìm hiểu, đầu tư vào Bình Định. Trong đó, đại diện hãng hàng không Korea Air dành lời khen ngợi đặc biệt đến vẻ đẹp nên thơ của TP. Quy Nhơn, khẳng định mong muốn hợp tác với chính quyền địa phương để mở các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Bình Định và ngược lại để khai thác các tiềm năng về phát triển du lịch của địa phương.

Đón đầu làn sóng du lịch và đầu tư từ Hàn Quốc, các loại hình dịch vụ du lịch, lưu trú hướng đến du khách Hàn được giới kinh doanh chú trọng đầu tư vốn. Nhiều nhà đầu tư bất động sản thông minh cũng bắt đầu tìm kiếm những dòng sản phẩm có vị trí đẹp, quy hoạch bài bản với những tiện ích độc đáo, hướng đến các hoạt động kinh doanh phục vụ du khách, chuyên gia từ xứ sở kim chi đến tham quan và làm việc tại Quy Nhơn. 

Phố xanh phong cách Hàn hút giới đầu tư săn đất vàng trên đảo

Trên bán đảo Phương Mai, Kỳ Co Gateway - Khu đô thị phong cách Hàn đầu tiên tại Quy Nhơn đang được giới đầu tư quan tâm tìm hiểu. Dự án sở hữu mặt tiền đắt giá trên trục đường huyết mạch QL 19B cùng tầm nhìn dẫn vào các khu du lịch nổi tiếng Kỳ Co, Eo Gió…  

Chú trọng đầu tư phát triển không gian xanh, đơn vị phát triển dự án đã khéo léo tạo nên một khu đô thị sinh thái nhiệt đới với vườn xanh biển ngọc cùng những tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Hàn Quốc. Sống tại Kỳ Co Gateway, gia chủ và du khách sẽ được thỏa sức khám phá 7 tuyến phố đặc trưng của Seoul: phố nhà giàu Pyecheongdon, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và trình diễn nghệ thuật Hongdae, phố kim hoàn Cheongdamdong, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, phố streetfood Singdangdong, phố lưu niệm và phụ kiện Insangdong. 

 Không gian sống xanh cùng tiện ích hiện đại phong cách Hàn Quốc tại dự án Kỳ Co Gateway. Ảnh phối cảnh minh họa

Thuộc đại đô thị kiểu mẫu Nhơn Hội New City với quy mô đến 116 ha, Kỳ Co Gateway nằm kề cận phân khu 2 phong cách Singapore và phân khu 4 đậm chất Nhật Bản. Do đó, dự án sẽ thừa hưởng trọn hệ tiện ích ngoại khu với quy hoạch bài bản như: Công viên Thung Lũng Xanh 7,4 ha, trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện… Những ưu thế này sẽ giúp nhà đầu tư đón đầu làn sóng lưu trú của du khách và nhà đầu tư từ Hàn Quốc, Nhật Bản khi đến tham quan và làm việc tại địa phương.

Đặc biệt, trong bối cảnh đất nền ven biển sở hữu lâu dài khan hiếm, pháp lý hoàn chỉnh sổ đỏ từng nền còn là lợi thế lớn của Kỳ Co Gateway. Hiện, các hạ tầng giao thông nội khu và công viên cây xanh tại dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng đón cư dân về sinh sống, kinh doanh. Lựa chọn Kỳ Co Gateway, nhà đầu tư sẽ có nhiều phương án khai thác, từ xây dựng ngay để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh lưu trú hay chuyển nhượng để tối ưu lợi nhuận.

Công viên ánh sáng lung linh sắc màu hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai và du khách. Ảnh phối cảnh minh họa

Anh Nguyễn Hùng - một nhà đầu tư đất nền tại Thanh Hoá cho biết: “Tôi đã từng đầu tư bất động biển tại Thanh Hoá vào thời điểm 2018 và rất thành công. Ở thời điểm này, giá bất động sản biển tại Thanh Hoá tăng rất cao nên tôi bắt đầu tìm đến những thị trường bất động sản biển như Bình Định để đầu tư bởi tôi nhận thấy, thị trường này còn nhiều dư địa, khách du lịch lại đông nên cơ hội gia tăng tài sản là khả quan”.

Bên cạnh lợi thế của dự án và địa phương, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Danh Khôi đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Trong đó, chương trình ưu đãi thanh toán trước 5% sở hữu ngay một sản phẩm đất nền ven biển đã thu hút được sự quan tâm của những khách hàng có nguồn tài chính vừa phải. Ngoài ưu đãi thanh toán, khách hàng mua đất nền ven biển Kỳ Co Gateway còn được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. 

 Phối cảnh dự án Kỳ Co Gateway

Chị Bùi Ngưỡng Hạnh (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thích đầu tư đất nền ven biển nên thường lựa chọn những dự án có phương thức thanh toán nhẹ nhàng từ 5-7% để giải toả áp lực về dòng tiền. Tại Bình Định, tìm hiểu về Kỳ Co Gateway tôi biết dự án đang có ưu đãi thanh toán, đây thực sự là cơ hội tốt không thể bỏ lỡ”.

Để tìm hiểu thông tin về dự án và các ưu đãi hấp dẫn liên hệ:

Hotline: 0931 636 838

Website: https://nhonhoinewcity.com.vn/kycogateway/

Thu Hẳng