miss earth 10.jpg
Các thí sinh xuất hiện với phong cách độc đáo, từ cổ điển, thanh lịch đến hiện đại, gợi cảm. Nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng có mặt để cổ vũ, liên tục hò reo tên các thí sinh và quốc gia của họ. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh - chọn đầm đính đá lấp lánh cùng chi tiết tua rua tạo hiệu ứng thị giác, được khoét sâu ở ngực gợi cảm. Cô chọn vòng cổ bản nhỏ và hoa tai tròn bạc làm điểm nhấn cho trang phục. Lan Anh tích cực giao tiếp với các thí sinh, thể hiện phong thái chuyên nghiệp.

Đỗ Thị Lan Anh vấp váy song nhanh chóng bình tĩnh tạo dáng trở lại.

miss earth 6.jpg
Đại diện Colombia - Luz Adriana Lopez Ayala khác biệt với các thí sinh khi chọn áo dài cách tân trắng với 2 chi tiết xuyên thấu trên thân, cùng hình ảnh đậm chất Việt Nam được vẽ ở phần tà. Phần tay áo được thiết kế độc đáo, tạo sự thướt tha, nổi bật cho hoa hậu. Người đẹp cũng búi tóc cao gọn gàng, thanh lịch và dùng hoa tai dáng dài để phù hợp với phong cách. Trong phần giao lưu ngắn cùng MC Thùy Dung, Luz Adriana Lopez Ayala cho biết tham gia Miss Earth 2023 là cơ hội tuyệt vời để cô học hỏi, trao đổi về văn hóa, môi trường, mong sẽ góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, sự phát triển bền vững đến cộng đồng quốc tế. 

Hoa hậu Belarus - Karyna Kisialiova chọn màu đỏ cho trang phục với các chi tiết cắt xẻ tinh tế tôn đường cong và chiếc bao tay cùng màu tạo nét quý phái. Chi tiết ở giữa thân váy được thiết kế như nếp gấp của chiếc vest lạ mắt. Miss Earth Brazil - Morgana Carlos nổi bật với chiếc đầm đính đá toàn thân được cut-out ngay ngực tạo điểm nhấn. Nhiều chiếc vòng cổ bản to được xếp chồng lên nhau và liền màu với trang phục. Đại diện Philippines - Yllana Aduana để tóc bồng bềnh được làm phồng đẹp mắt, diện đầm cúp ngực, ôm sát gợi cảm, khoe khéo eo thon qua chất liệu xuyên thấu ở phần vòng 2.

Đại diện Canada, Bỉ - Layanna Robinson và Jolien Pede chọn đầm dạ hội mang sắc cam, giúp nổi bật thêm làn da trắng sứ. Pouvjessica Tan - Hoa hậu Campuchia diện đầm tà dài màu xanh lá, đúng với chủ đề của cuộc thi. 

Hoa hậu Nhật Bản Kirari Oshiro thanh lịch với đầm ôm sát tông vàng gold và hoa tai dáng dài cùng màu. Đại diện Hàn Quốc Jang Da-yeon trong trẻo trong chiếc đầm chất liệu nylon xẻ cao, nổi bật là chiếc vòng cổ và hoa tai bạc lấp lánh. Hoa hậu Chile - Ximena Huala hoá nàng công chúa với mái tóc ép thẳng, suôn dài, đầm dạ hội trong suốt để lộ lưng trần gợi cảm cùng áo choàng voan dài.

truongngocanh.jpg
truong ngoc anh 2.jpg
Trương Ngọc Ánh diện đầm trễ vai bó sát màu trắng và vòng cổ bạc, cho thấy nhan sắc không kém cạnh các đại diện từ khắp nơi trên thế giới. Chị là Trưởng ban tổ chức của Miss Earth 2023 tại Việt Nam.
miss earth 14.jpg
Các thí sinh cùng thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật 'À Ố Show’. Show diễn mang đến bức tranh về con người, văn hoá Việt Nam qua những màn nhào lộn kết hợp múa đương đại, mang lại cho các thí sinh quốc tế trải nghiệm độc đáo về bản sắc truyền thống của đất nước hình chữ S. Sau chương trình, người đẹp có trang phục dạ hội đẹp mắt và phong thái tự tin, cuốn hút nhất sẽ được công bố trong phần thi trang phục dạ hội tại đêm bán kết ngày 17/12. BTC cũng khởi động phần thi bình chọn online đầu tiên mang tên 'Người đẹp có sự xuất hiện ấn tượng nhất'.

Thanh Phi