livestream

Cập nhập tin tức livestream

Vụ tấn công tình dục ngay trên livestream gây rúng động Hàn Quốc

Khoảnh khắc gây sốc lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cô gái bị người đàn ông lợi dụng ngay trên livestream.

Mua hàng qua livestream tăng gấp 18 lần trong ngày siêu giảm giá

Số lượng sản phẩm bán ra qua kênh phát video trực tiếp tăng đột biến trong dịp 12/12, đồng thời số nhà bán tham gia hình thức này cũng tăng rõ rệt.

Ngủ trên TikTok, kiếm gần nửa triệu USD

Chỉ cần ngủ, livestream và chờ người hâm mộ tặng quà, nhiều nhà sáng tạo TikTok đã thu về số tiền đáng mơ ước.

Livestream - xu hướng bán hàng online thay đổi hành vi tiêu dùng

Thị trường truyền thông, bán hàng online sôi động trên các nền tảng mạng xã hội như: TikTok, Livestream Facebook… với những phiên livestream “nở rộ”.

Doanh nghiệp Trung Quốc livestream để tìm người làm

Những công nhân thất nghiệp ở Trung Quốc bất ngờ tìm được việc làm, có thu nhập ổn định từ các ứng dụng livestream.

TikTok nâng giới hạn độ tuổi được phép livestream

TikTok sẽ cập nhật hệ thống livestream để nâng giới hạn độ tuổi được phép livestream, đồng thời giới thiệu luồng dành riêng cho người lớn.

Tình trạng nữ streamer sau khi cầu cứu trên livestream vì bị bạo hành

Sau khi tố cáo người chồng bạo hành, streamer người Mỹ Kaitlyn Siragusa cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được tự do và đang tìm kiếm sự hỗ trợ về pháp lý cũng như tâm lý.

Dự luật của Trung Quốc thay đổi bản chất livestream

Nhà chức trách Trung Quốc đề xuất quy định mới, đó là các buổi hòa nhạc, sự kiện hay chương trình được truyền phát trực tiếp (livestream) sẽ chậm hơn một nhịp so với thực tế.

Những nữ streamer bán sự thân mật cho fan nam

Đa số nữ streamer ở Trung Quốc phải học cách tạo ra sự thân mật với fan nam để họ tặng quà, ủng hộ tiền trong các buổi phát sóng trực tiếp.

FPT Play tìm ‘ngôi sao livestream’, trao thưởng đến 1 tỷ đồng

Tham gia chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol, thí sinh sở hữu kỹ năng bán hàng livestream xuất sắc có cơ hội trúng (nhận) giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất đang tuyển chọn thí sinh tham gia.

Phát hiện cơ sở kinh doanh livestream hơn 5.000 sản phẩm quần áo có dấu hiệu vi phạm

Quản lý thị trường kiểm tra và phát hiện cơ sở đang kinh doanh hơn 5.000 sản phẩm quần, áo các loại có dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hóa và nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa.

Sự mất tích bí ẩn của các streamer triệu view Trung Quốc

Hàng loạt ngôi sao Internet Trung Quốc đã biến mất đột ngột dù sở hữu lượng người theo dõi lên tới vài chục triệu và sự nghiệp nở rộ.

Ngành công nghiệp livestream trăm tỷ USD của Trung Quốc chao đảo

Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.

Livestream bán hàng giúp nông dân Trung Quốc vượt đại dịch Covid-19

Ngay cả khi đại dịch Covid-19 kết thúc, livestream nói riêng và thương mại điện tử nói chung vẫn sẽ ở lại, giúp bà con nông dân Trung Quốc duy trì kinh tế và đổi đời.

Từng ông hoàng, bà chúa livestream đang biến mất

Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.

Xu hướng tuyển dụng qua livestream tại Trung Quốc

Các nền tảng livestream Trung Quốc nổi lên như một kênh mới để nhà tuyển dụng gặp gỡ các ứng viên tiềm năng.

 

Mua hơn 2.000 bộ quần áo trôi nổi rồi livestream bán hàng, chốt đơn

Lực lượng chức năng đã phát hiện một cửa hàng đang kinh doanh 2.100 bộ quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền

Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.

TikTok sắp có tính năng livestream 18+

TikTok đang thử nghiệm tính năng cho phép giới hạn độ tuổi người xem livestream từ 18 trở lên. Hiện tính năng này đã có trên một số tài khoản nhất định.

TikTok lên kế hoạch từ bỏ dịch vụ mua sắm trực tuyến ở Mỹ và Châu Âu

Tham vọng đa dạng hoá dịch vụ toàn cầu của TikTok gặp khó khăn, khi chưa đạt được lợi nhuận mong muốn.