livestream

Cập nhập tin tức livestream

Tô Châu chi đậm thúc đẩy livestream thương mại điện tử

Trung tâm sản xuất công nghệ cao Tô Châu của Trung Quốc vừa giới thiệu một loạt biện pháp, bao gồm hỗ trợ tài chính, để thúc đẩy hoạt động livestream thương mại điện tử tại đây.

Livestream trên Facebook, TikTok cũng phải tuân thủ đúng pháp luật

Người livestream phải tuân thủ quy định của pháp luật đối với việc cung cấp thông tin trên mạng, bên cạnh các quy định pháp luật chuyên ngành về quảng cáo, thương mại điện tử,...

Streamer ảo len lỏi thị trường livestream thương mại điện tử Trung Quốc

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh có thể tạo đột phá cho thị trường livestream thương mại điện tử Trung Quốc.

Thị trường livestream Việt Nam xuất hiện “tay chơi” mới

Nền tảng livestream mới với tên OnLive sắp đi vào hoạt động chính thức. Đây là nền tảng truyền hình tương tác của một “ông lớn” trong ngành truyền hình Việt Nam.

Mạng xã hội minh bạch và có phép mới được livestream

Trong dự thảo Nghị định mới, Bộ TT&TT đã bổ sung nhiều quy định nhằm quản lý hoạt động livestream và bảo vệ người dùng mạng xã hội Việt Nam.

Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream

Chủ hàng thường livestream quảng cáo sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tục. Nhưng khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, tất cả sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự dán giá vào sản phẩm để bán.

Người tiêu dùng được gì từ "làn sóng" KOC?

Vậy, người tiêu dùng - những người đóng vai trò cốt lõi, trực tiếp đem lại doanh thu cho nhãn hàng và KOC sẽ cảm thấy như thế nào? Họ được gì từ sau những buổi livestream của các KOC?

“Chiến thần” Hà Linh livestream bán hàng: Chưa thể đe doạ mảng truyền thống

Trong xu hướng bán hàng livestream trên mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp nên khai thác tích cực nhưng cần chuẩn bị kỹ càng.

Từ Hoa Linh đến “chiến thần” Hà Linh: Hiện tượng và chuyên nghiệp

Nếu không chuyên nghiệp, việc bán hàng livestream có thể trở thành con dao hai lưỡi giết chết nhà cung cấp.

'Chiến thần' Hà Linh livestream bán phá giá dầu gội 11.000đ, triệu người lo sợ?

Cú livestream bán hàng chục nghìn sản phẩm của “chiến thần” Hà Linh liệu có đe dọa hệ thống mà các nhà phân phối dày công xây dựng trong thập kỷ hay không?.

Vụ tấn công tình dục ngay trên livestream gây rúng động Hàn Quốc

Khoảnh khắc gây sốc lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cô gái bị người đàn ông lợi dụng ngay trên livestream.

Mua hàng qua livestream tăng gấp 18 lần trong ngày siêu giảm giá

Số lượng sản phẩm bán ra qua kênh phát video trực tiếp tăng đột biến trong dịp 12/12, đồng thời số nhà bán tham gia hình thức này cũng tăng rõ rệt.

Ngủ trên TikTok, kiếm gần nửa triệu USD

Chỉ cần ngủ, livestream và chờ người hâm mộ tặng quà, nhiều nhà sáng tạo TikTok đã thu về số tiền đáng mơ ước.

Livestream - xu hướng bán hàng online thay đổi hành vi tiêu dùng

Thị trường truyền thông, bán hàng online sôi động trên các nền tảng mạng xã hội như: TikTok, Livestream Facebook… với những phiên livestream “nở rộ”.

Doanh nghiệp Trung Quốc livestream để tìm người làm

Những công nhân thất nghiệp ở Trung Quốc bất ngờ tìm được việc làm, có thu nhập ổn định từ các ứng dụng livestream.

TikTok nâng giới hạn độ tuổi được phép livestream

TikTok sẽ cập nhật hệ thống livestream để nâng giới hạn độ tuổi được phép livestream, đồng thời giới thiệu luồng dành riêng cho người lớn.

Tình trạng nữ streamer sau khi cầu cứu trên livestream vì bị bạo hành

Sau khi tố cáo người chồng bạo hành, streamer người Mỹ Kaitlyn Siragusa cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được tự do và đang tìm kiếm sự hỗ trợ về pháp lý cũng như tâm lý.

Dự luật của Trung Quốc thay đổi bản chất livestream

Nhà chức trách Trung Quốc đề xuất quy định mới, đó là các buổi hòa nhạc, sự kiện hay chương trình được truyền phát trực tiếp (livestream) sẽ chậm hơn một nhịp so với thực tế.

Những nữ streamer bán sự thân mật cho fan nam

Đa số nữ streamer ở Trung Quốc phải học cách tạo ra sự thân mật với fan nam để họ tặng quà, ủng hộ tiền trong các buổi phát sóng trực tiếp.

FPT Play tìm ‘ngôi sao livestream’, trao thưởng đến 1 tỷ đồng

Tham gia chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol, thí sinh sở hữu kỹ năng bán hàng livestream xuất sắc có cơ hội trúng (nhận) giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất đang tuyển chọn thí sinh tham gia.