- Chú rể bỗng dưng không phải là đạo diễn Khải Anh mà là siêu mẫu Hải Anh.



Hai người chuẩn bị thiệp mời cưới.

Không chỉ chụp ảnh cưới công phu mà cả hai còn tổ chức đám cưới rất hoành tráng với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng. Đám cưới là thật, việc chụp ảnh cưới cũng là thật nhưng là để phục vụ cho những cảnh quay trong bộ phim mới mà cả Đan Lê và Hải Anh cùng góp mặt.

Trong Cầu vồng tình yêu, bộ phim truyền hình dài 85 tập sẽ khởi chiếu trên VTV3 từ ngày 15/9 tới, Đan Lê vào vai Ngọc Linh, người yêu của Hoàng Sơn Tùng (do Hải Anh đóng).


Sau đó là chụp hình cưới ngoại cảnh.

Lớn lên tại cô nhi viện, là một đứa trẻ không có trong tay bất cứ thứ gì nhưng Ngọc Linh quyết tâm nỗ lực, tìm cơ hội khẳng định khả năng của mình. Cô thuê một căn nhà nhỏ, không dám ăn, không dám mặc, chăm chỉ làm bất cứ việc gì có thể để mong dành dụm được ít vốn liếng. Cuộc sống tưởng như đang mỉm cười với Ngọc Linh, khi cô tìm thấy người đàn ông của mình, một thanh niên nghèo nhưng rất thông minh.

Khi mẹ người yêu bị bệnh, cần mổ tim, Ngọc Linh đã đưa tất cả số tiền mình cực khổ kiếm được để cứu chữa cho mẹ người yêu. Niềm vui vì đã cứu sống mẹ người yêu chưa kịp tan biến, Ngọc Linh phải đối mặt với sự thật rằng người đàn ông của cô ruồng rẫy tình nghèo để cưới một cô gái con nhà giàu có hơn. Đau đớn hơn, số tiền mồ hôi nước mắt cô đưa bằng cả tấm lòng, bị kẻ phụ bạc ném trả với câu trả lời cục cằn: Bây giờ không cần nó nữa!


Họ chụp hình cưới chung với một cặp sắp cưới khác là Hồng Đăng và Hồng Diễm.

Trong cơn đau ấy, Ngọc Linh gặp Hoàng Sơn Tùng, người cũng vừa chứng kiến sự phản bội của vợ mình (Hoàng Xuân đóng). Hoàng Sơn Tùng sống như một cái máy trước khi gặp Ngọc Linh, nhất nhất mọi việc anh đều làm theo sự chỉ đạo của ông và bố. Luôn muốn giữ nền nếp trong gia đình nhưng Hoàng Sơn Tùng lại là một người chồng vô vị. Vợ ngoại tình bị bắt quả tang đúng ngày cụ nội qua đời, hai biến động lớn đã khiến Hoàng Sơn Tùng thay đổi.


Không chỉ chụp chung ảnh cưới, hai cặp đôi này còn tổ chức đám cưới cùng nhau.

Anh ngỡ ngàng khi hiểu sự bình yên, mô phạm trong cá tính và cuộc sống của mình hóa ra ẩn chứa rất nhiều vấn đề. Bắt đầu từ lúc này, cuộc sống mới đúng nghĩa trở lại với Hoàng Sơn Tùng. Và rồi anh gặp Ngọc Linh. Chuyện tình đẹp của họ cuối cùng cũng có một cái kết có hậu với một đám cưới trong mơ. 

Chùm ảnh cô dâu Đan Lê xinh tươi bên chú rể Hải Anh trong "Cầu vồng tình yêu":


Hoàng Vy