mất tiền trong tài khoản

tin tức về mất tiền trong tài khoản mới nhất

Mất trắng 500 triệu đồng sau cuộc gọi của người tự xưng nhân viên ngân hàng?icon
Tài chính27/04/20210

Mất trắng 500 triệu đồng sau cuộc gọi của người tự xưng nhân viên ngân hàng?

Từ việc tài khoản ngân hàng liên tục bị khóa, chị Nguyễn Thị Thảo gọi điện phản ánh thì được một người xưng nhân viên ngân hàng gọi lại, yêu cầu làm theo hướng dẫn, kết quả là 500 triệu đồng trong tài khoản của chị biến mất.
 
Vì sao thẻ nằm trong ví, tài khoản vẫn bốc hơi vài chục triệuicon

Vì sao thẻ nằm trong ví, tài khoản vẫn bốc hơi vài chục triệu

Tài chính
02/12/2018
Kẻ xấu có thể sử dụng thiết bị skimmer sao chép các thông tin trên thẻ ATM để tạo thẻ giả mà người dùng không hề hay biết.
Vừa rút tiền từ ATM vừa loicon

Vừa rút tiền từ ATM vừa lo

Tài chính
07/05/2017
Một số ngân hàng thương mại đã tăng cường giải pháp phòng chống tội phạm đánh cắp tiền trong thẻ ATM dù có thể gây bất tiện cho khách hàng.
Bỗng dưng tiền bay khỏi tài khoản: Lỗi ải lỗi ai?icon

Bỗng dưng tiền bay khỏi tài khoản: Lỗi ải lỗi ai?

Tài chính
03/05/2017
Cứ đôi ba tháng, các kênh truyền thông lại rộ lên tin nạn nhân nào đó đã bị mất tiền từ tài khoản ngân hàng của mình. Vụ việc xảy ra thường xuyên một cách bất thường, cho thấy có lỗ hổng trong hoạt động của ngân hàng.
Thủ tướng: Không để khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoảnicon

Thủ tướng: Không để khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoản

Chính trị
05/01/2017
Tăng cường an ninh mạng và bảo đảm an toàn tài sản cho khách hàng, không để tình trạng khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoản.
100 triệu đồng trong thẻ bất ngờ...bốc hơiicon

100 triệu đồng trong thẻ bất ngờ...bốc hơi

Thời sự
22/11/2016
Phía ngân hàng trình báo vụ việc, 100 triệu đồng…“bốc hơi” trong tài khoản khách hàng, nghi là do tội phạm công nghệ cao thực hiện.
Khách mất tiền tỷ, ngân hàng phủi trách nhiệm là vô lýicon

Khách mất tiền tỷ, ngân hàng phủi trách nhiệm là vô lý

Tài chính
05/10/2016
Trong nhiều vụ bốc hơi tiền tỷ, nhân viên 'rút ruột' tài khoản của khách, ngân hàng vẫn phải chịu trách nhiệm cuối cùng, không thể phủi tay.