Đều thuộc hệ thống New World Hotels & Resorts và nằm trong khu phức hợp Hoiana Resort & Golf, cả 2 đều sở hữu những tiện ích tuyệt vời như: bờ biển thơ mộng trải dài 4km, dịch vụ giải trí đa dạng, ẩm thực độc đáo, đặc biệt gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Cù Lao Chàm, khu phố cổ Hội An…

 Hoiana Resort & Golf có bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp dài 4km

New World Hoiana Beach Resort - “ốc đảo nghỉ dưỡng” ngay cạnh bãi biển 

Chỉ cần đặt chân đến New World Hoiana Beach Resort, du khách có thể cảm nhận ngay cảm giác thư giãn, thoải mái với phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Á đương đại sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. 

Khu nghỉ dưỡng gồm 330 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về biển Đông và Cù Lao Chàm. Không gian được thiết kế hài hòa với sắc xanh dương và xanh lục dịu nhẹ, hòa quyện với biển trời xứ Quảng… tạo nên “thiên đường” nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho cả gia đình, các cặp đôi hay nhóm bạn.  Bên cạnh đó, đồ nội thất được bài trí tỉ mỉ, hướng đến lối sống bền vững. Mỗi phòng còn có các vật dụng đậm chất truyền thống Việt Nam như: gối bông hữu cơ, nệm xơ dừa, ga trải giường bông hữu cơ…

 Phòng ngủ của Premier Ocean Suite tại New World Hoiana Beach Resort

Tại khu nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội “chu du” qua những miền ẩm thực phong phú. Với nguyên liệu tươi ngon cùng sự sáng tạo trong cách chế biến ẩm thực, nhà hàng Blend với bếp mở phục vụ các món ăn hải sản Việt Nam, Trung Hoa và Đông Nam Á. Trong khi đó, The Commons là một không gian sôi động mở cửa cả ngày với nhiều đồ uống độc đáo. Tại Cove Bar & Grill, du khách có thể vừa tắm nắng, bơi lội và thưởng thức đồ ăn nhẹ, thức uống tùy thích.

Mỗi kỳ nghỉ dưỡng cũng là cơ hội để du khách tái tạo năng lượng tích cực. Tại New World Hoiana Beach Resort, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe gói gọn trong Downtime như: phòng tập thể dục hiện đại Downtime Recharge, spa tẩy tế bào chết toàn thân và thư giãn để trẻ hóa cơ thể và tâm trí tại Downtime Renew. 

Các du khách nhí sẽ có 3 khu vui chơi riêng biệt, hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các phòng họp linh hoạt và không gian chức năng tổ chức sự kiện như: Ballroom, Green House, The Loft với khung cảnh ngoài trời, bãi cỏ xanh tuyệt đẹp; phù hợp để tổ chức những cuộc hội họp, gặp mặt thân mật hay sự kiện trọng đại trong cuộc đời.

New World Hoiana - điểm hẹn của những golf thủ chuyên nghiệp

Khách sạn New World Hoiana có 476 phòng, mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn hiện đại (giường King cỡ lớn hoặc giường đôi tiêu chuẩn). Lối kiến trúc đơn giản, tông màu nhẹ nhàng và ban công rộng rãi, tầm nhìn hoàn hảo để du khách có thể thưởng thức toàn cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển Đông. 

Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 phút di chuyển bằng dịch vụ xe đưa đón nội bộ để đến Hoiana Shore Golf Club. Đây là sân golf đã được tạp chí USA Golf Digest vinh danh “Sân golf tốt nhất Việt Nam”; được Golf World Magazine bình chọn là top 100 “Sân golf tốt nhất thế giới”.

Thiên tài thiết kế sân golf Robert Trent Jones Jr chính là “tác giả” của Hoiana Shores Golf Club. Ông đã thiết kế lên sân golf links 18 lỗ, 7004 yat, 71 par. Đó là lý do các golf thủ ở mọi trình độ đều có trải nghiệm tuyệt vời tại Hoiana Shores Golf Club.

 Hoiana Shores Golf Club - top 100 “Sân golf tốt nhất thế giới” do Golf World Magazine bình chọn

Tại đây, du khách có dịp dạo bước chân trần trên bãi cát mịn, tận hưởng nắng vàng biển xanh và thỏa thích tham gia các hoạt động thể thao như: chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, bóng ném, chạy bộ trên bãi biển… Du khách còn có thể hòa mình với dòng nước mát của hồ bơi kích thước rộng hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm hoạt động thể chất của khách sạn.

Bên cạnh đó, nhà hàng Aroma mang đến thực đơn đa dạng ẩm thực Á - Âu làm thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Từ quầy bar phục vụ bên bể bơi với thực đơn các món nướng, hải sản tươi sống và các loại cocktail được pha chế bắt mắt; đến quán cà phê phục vụ cả ngày cùng thực đơn bữa sáng thịnh soạn, ẩm thực Địa Trung Hải đầy hương vị… tất cả mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Hoiana Resort & Golf tung gói nghỉ dưỡng “Family Fun” dành cho khách đặt phòng ở New World Hoiana Beach Resort hoặc New World Hoiana. Những “thiên thần” nhí sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian riêng, trong khi phụ huynh có thể thử thách bản thân với các hoạt động trên bãi biển trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, du khách sẽ được miễn phí bữa ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi; miễn phí nâng cấp hạng phòng; miễn phí dịch vụ đón tiễn cao cấp; sử dụng dịch vụ giải trí bao gồm: phòng gym, hồ bơi và bãi biển tuyệt đẹp dài 4km. 

Gói có giá từ 2.900.000 đồng/phòng đối với New world Hoiana Beach resort và New world Hoiana Hotel từ 1.860.000 đồng/phòng. Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến ngày 31/08/2023.

Tấn Tài