Thương mại điện tử

Cập nhập tin tức Thương mại điện tử

Đưa 100% sản phẩm OCOP từ 3 sao của các địa phương lên Postmart, Vỏ Sò trong năm nay

Đây là một mục tiêu của kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn năm 2022. Hiện trên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò đã có hơn 4.500 sản phẩm OCOP.

Sàn thương mại điện tử 'đốt' 230 triệu USD cho gala Lễ hội mùa xuân Trung Quốc

Gala Lễ hội mùa xuân Trung Quốc là chương trình truyền hình lớn nhất thế giới, thu hút 1 tỷ người theo dõi.

 

Món đồ dân dã Việt Nam được khen nức nở: Xịn hơn hàng Mỹ, sang Việt Nam sẽ mua cả mớ

Người Việt Nam chúng ta có thể tự hào vì hàng Việt Nam rất được săn đón trên đất Mỹ.

Ví không để đựng tiền, ngồi nhà thanh toán hóa đơn

Không chỉ từ phía doanh nghiệp, người dân cũng đã bắt đầu thích ứng với thời chuyển đổi số, từ đi chợ, gửi tiết kiệm, cho đến thanh toán hóa đơn, học tập.

Hai sàn Postmart, Vỏ Sò cấp tập tiêu thụ nông sản cho nông dân dịp sát Tết

Trong những ngày giáp Tết Nhâm Dần 2022, hệ thống 2 sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Postmart ghi nhận mức tiêu thụ các sản phẩm hàng nông sản, đặc sản đặc trưng ngày Tết cao gấp 2 - 3 lần so với bình thường.

Ở núi đá Đồng Văn bán bánh chưng xuyên Việt, tận Bình Phước ship chuối qua Hà Lan

Chỉ 45 phút livestream bán hàng qua phiên “Chợ đêm trên mây”, HTX đã nhận được đặt hàng với 1.000 chiếc bánh chưng đặc sản của cao nguyên đá Đồng Văn.

Giả tin nhắn của sàn thương mại điện tử để chiếm đoạt tiền

Shopee mới đây cảnh báo về việc kẻ xấu lợi dụng tên tuổi của sàn này để nhắn tin tuyển dụng nhưng thực tế là lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Chưa từng có: Một giờ livestream bán 85 tấn quả, vụ mùa phong tỏa chốt triệu đơn online

Năm 2021 chứng kiến cuộc đổ bổ bộ của hàng triệu hộ nông dân lên sàn thương mại điện tử. Tại "chợ mới”, nông dân có thể ngồi trên đồi gẩy tay bán chục tấn đặc sản, chốt triệu đơn hàng.

Thương mại điện tử tất bật những ngày sát Tết

Những ngày cuối cùng của năm Âm lịch, sức mua trên thương mại điện tử vẫn tăng cao khiến các bên phải liên tục bổ sung hàng hoá và tối ưu giao nhận.

Sôi động chợ Tết Nhâm Dần 2022 trên các sàn thương mại điện tử

Đi chợ truyền thống sắm sửa cho mùa Tết vốn là một nét văn hóa đặc trưng của người dân, thế nhưng mùa Tết năm nay, đại dịch Covid-19 đang mở ra tiền lệ chưa từng có: Đi chợ Tết bằng công nghệ thương mại điện tử.

Đào Nhật Tân thắm sàn online, 2,8 triệu/cành vừa rao đã hết hàng

Tại TP.HCM, khách hàng có thể đặt mua đào Nhật Tân từ sàn thương mại điện tử, giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt với giá 2,8 triệu đồng/cành.

VECOM: Mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng

Khảo sát mới công bố của VECOM chỉ ra rằng, trong làn sóng thứ hai của thương mại điện tử Việt Nam, nhiều người chưa từng mua sắm trực tuyến đã tiếp cận, sử dụng kênh này còn những người đã từng mua sắm online thì mua nhiều hơn.

Thương mại điện tử Việt Nam vượt đại dịch thành công

Các chuyên gia nhận định với những tăng trưởng chung cả về tổng giá trị hàng hoá lẫn lượng người dùng, thương mại điện tử Việt Nam đã có một năm vượt đại dịch thành công.

Doanh nghiệp Việt định hướng bán hàng đa kênh và chuyển đổi số

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới, bán hàng đa kênh và chuyển đổi số trở thành từ khoá được doanh nghiệp Việt chú trọng.

Cầm cố xe, vàng... vì tin lời dụ dỗ làm cộng tác viên bán hàng

Gần tết, nhiều đối tượng lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, nhất là các chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội.

JD.com bắt tay Shopify, mở rộng thị trường TMĐT xuyên biên giới

 Nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) lớn thứ hai tại Trung Quốc, JD.com, đã đạt thoả thuận hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Internet, Shopify của Canada, trong bối cảnh doanh số bán trực tuyến tại Trung Quốc đang chậm lại.

Sàn thương mại điện tử giảm giá, người dân sắm Tết online tăng mạnh

Do các sàn giảm giá kích cầu, xu hướng sắm Tết online của người dân tiếp tục tăng mạnh so với trước.

Việt Nam nên định nghĩa lại phạm vi và quy mô kinh tế số

Theo ý kiến chuyên gia, cách tính quy mô kinh tế số hiện nay mới chỉ đến được phần lõi, trong khi chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ vào trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Đã có trên Shopee: Bảo hiểm thiết bị di động và điện tử

Với các gói bảo hiểm thiết bị lần đầu tiên được giới thiệu trên Shopee, người dùng có thể an tâm mua sắm, sử dụng đồ điện tử và di động, đồng thời tận hưởng ưu đãi hoàn 100% phí bảo hiểm từ nay đến hết ngày 24/1. 

Thương mại điện tử “cứu" nông dân Trung Quốc như thế nào?

Thương mại điện tử là một trong những kênh quan trọng đóng góp to lớn vào công cuộc xóa đói giảm nghèo ở các vùng nông thôn của Trung Quốc.