thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Đào Nhật Tân thắm sàn online, 2,8 triệu/cành vừa rao đã hết hàng

Tại TP.HCM, khách hàng có thể đặt mua đào Nhật Tân từ sàn thương mại điện tử, giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt với giá 2,8 triệu đồng/cành.

VECOM: Mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng

Khảo sát mới công bố của VECOM chỉ ra rằng, trong làn sóng thứ hai của thương mại điện tử Việt Nam, nhiều người chưa từng mua sắm trực tuyến đã tiếp cận, sử dụng kênh này còn những người đã từng mua sắm online thì mua nhiều hơn.

Thương mại điện tử Việt Nam vượt đại dịch thành công

Các chuyên gia nhận định với những tăng trưởng chung cả về tổng giá trị hàng hoá lẫn lượng người dùng, thương mại điện tử Việt Nam đã có một năm vượt đại dịch thành công.

Doanh nghiệp Việt định hướng bán hàng đa kênh và chuyển đổi số

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới, bán hàng đa kênh và chuyển đổi số trở thành từ khoá được doanh nghiệp Việt chú trọng.

Cầm cố xe, vàng... vì tin lời dụ dỗ làm cộng tác viên bán hàng

Gần tết, nhiều đối tượng lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, nhất là các chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội.

JD.com bắt tay Shopify, mở rộng thị trường TMĐT xuyên biên giới

 Nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) lớn thứ hai tại Trung Quốc, JD.com, đã đạt thoả thuận hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Internet, Shopify của Canada, trong bối cảnh doanh số bán trực tuyến tại Trung Quốc đang chậm lại.

Sàn thương mại điện tử giảm giá, người dân sắm Tết online tăng mạnh

Do các sàn giảm giá kích cầu, xu hướng sắm Tết online của người dân tiếp tục tăng mạnh so với trước.

Việt Nam nên định nghĩa lại phạm vi và quy mô kinh tế số

Theo ý kiến chuyên gia, cách tính quy mô kinh tế số hiện nay mới chỉ đến được phần lõi, trong khi chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ vào trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Đã có trên Shopee: Bảo hiểm thiết bị di động và điện tử

Với các gói bảo hiểm thiết bị lần đầu tiên được giới thiệu trên Shopee, người dùng có thể an tâm mua sắm, sử dụng đồ điện tử và di động, đồng thời tận hưởng ưu đãi hoàn 100% phí bảo hiểm từ nay đến hết ngày 24/1. 

Thương mại điện tử “cứu" nông dân Trung Quốc như thế nào?

Thương mại điện tử là một trong những kênh quan trọng đóng góp to lớn vào công cuộc xóa đói giảm nghèo ở các vùng nông thôn của Trung Quốc.

Người dân lên mạng sắm đồ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cá nhân chuẩn bị đón Tết

Trong lễ hội mua sắm Tết trên thương mại điện tử, người dân đang tập trung mua những mặt hàng chăm sóc cá nhân và dọn dẹp nhà cửa, để phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới.

Startup TMĐT Việt gọi vốn triệu USD, cách mạng hóa việc bán hàng trực tuyến

Đây là nền tảng thương mại điện tử được phát triển với mục đích kết nối các cá nhân tự kinh doanh với các nhãn hàng, từ đó mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm trực tuyến. 

 

Nền tảng thương mại xã hội ON huy động thành công 1,1 triệu USD

Nền tảng thương mại xã hội ON vừa huy động thành công 1,1 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống, dẫn dắt bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners cùng sự tham gia của ThinkZone Ventures.

Gã khổng lồ TMĐT Trung Quốc thách thức Amazon tại châu Âu

Theo đó, JD.com đã mở 2 cửa hàng bán lẻ được vận hành bởi các robot cả ở khâu chuẩn bị và giao hàng tại Hà Lan.

Thương mại điện tử tìm giải pháp bền vững cho nông sản

Bên cạnh “giải cứu” tạm thời các mặt hàng nông sản cho nông dân, các doanh nghiệp đang tìm giải pháp bền vững hơn cho nông sản Việt.

 

Viettel hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành

Năm 2021 Viettel đã hoàn thành các mục tiêu đặt ra với doanh thu đạt 274 nghìn tỷ, tăng trưởng 3,3%, lợi nhuận đạt 40,1 nghìn tỷ, tăng trưởng 2,0%. Nộp ngân sách gần 32 nghìn tỷ.

Tài xế bỏ phố về quê, dân buôn kêu trời vì thiếu shipper

Nhân viên giao hàng mắc Covid-19 hoặc rời thành phố về quê ồ ạt,... khiến nhân lực ngành vận chuyển thiếu hụt, cũng trở thành trở ngại lớn đối với ngành bán lẻ. 

Đặt vé bay Tết trên Shopee được giảm đến 200 nghìn đồng

Hòa chung không khí đón xuân mới, ví ShopeePay tung ưu đãi hấp dẫn nhằm đồng hành, hỗ trợ người dùng trong hành trình du xuân và trở về nhà dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Website đã "chết", mua sắm qua Facebook, TikTok mới là xu thế

Ngày càng nhiều người mua sắm qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter thay vì qua website. Đây là xu hướng có lợi cho các nhãn hãng quy mô nhỏ.

Nỗi lo chợ Tết: Sướng mua đồ online, khổ vì shipper kiệt sức

Dù mới đầu tháng nhưng chị Lan đã mua nhiều loại thực phẩm khô như măng, miến, nấm hương,... cho Tết nguyên đán. Tất cả đều mua online qua sàn thương mại điện tử, từ chiếc điện thoại di động.