- Siêu máy gia tốc có thể hủy diệt Trái đất là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Siêu máy gia tốc có thể hủy diệt Trái đất

máy gia tốc, hủy diệt, Trái đất, vụ nổ Big Bang, va chạm, lỗ đen, vật chất kỳ lạ

Các nhà khoa học và chuyên gia luật bày tỏ lo ngại rằng, một thử nghiệm tham vọng sử dụng một siêu máy gia tốc có thể vô tình hủy diệt Trái đất.

Xem cú ngoạm nát đầu sư tử của hà mã

{keywords} 

Bị cả đàn 18 con sư tử tấn công, nhưng cú đánh bất ngờ tàn bạo của hà mã khiến một sư tử cái trọng thương làm nản các con sư tử khác. Hà mã thoát thân.

Tê giác "khủng" húc tung trâu rừng

{keywords} 

Con tê giác một sừng với trọng lượng gấp đôi trâu rừng (khoảng 2,3 tấn so với con trâu hơn 1 tấn) đã xoay trâu như chong chóng vì dám cà khịa với mình. Trâu rừng dù có sự trợ giúp của các con khác trong đàn nhưng cũng buộc phải tháo chạy thoát thân.

"Yêu" bao nhiêu là quá nhiều?

chuyện ấy, quan hệ tình dục, yêu, quá nhiều, điều độ, sức khỏe

Tình dục là một phần thiết yếu, bình thường của cuộc sống trưởng thành, lành mạnh của con người. Sức hấp dẫn và sự hòa hợp tình dục được coi là nền tảng cho nhiều mối quan hệ lứa đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, làm "chuyện ấy" quá nhiều có thể gây hại cho bạn.

Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực

quái vật, đáy biển, Nga

Trong quá trình nghiên cứu thềm lục địa đại dương, các nhà nghiên cứu từ Viện các vấn đề công nghệ biển Vladivostok (thuộc chi nhánh Viễn Đông của Viện Hàn lâm khoa học Nga) phát hiện thấy sinh vật lạ chưa từng biết đến, có kích thước rất lớn trong vùng biển Bắc Cực ở độ sâu hơn 1.000m.

Sư tử phát điên xé nát chân linh cẩu

{keywords} 

Trước sự rình rập, bám đuổi cướp mồi dai dẳng của bầy linh cẩu, những con sư tử "phát điên" rượt đuổi cắn xé bầy linh cẩu tơi bời.

Ráy tai có thể tiết lộ thiên hướng tình dục

ráy tai, nguồn thông tin, mùi, thiên hướng tình dục, nhận dạng

Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Monell (Mỹ) phát hiện, mùi ráy tai có thể tiết lộ các thông tin nhận dạng, thậm chí cả thiên hướng tình dục và sức khỏe của chúng ta.

Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ

đàn ông, phụ nữ, tình yêu, quan hệ lãng mạn, tình dục

Để có một mối quan hệ tình cảm thành công và "đánh cắp" được trái tim người phụ nữ mình khao khát, các chàng trai nên nhớ nằm lòng các bí quyết được đúc kết từ hàng loạt nghiên cứu về quan hệ lứa đôi và tâm lý giới tính.

Voi rừng đánh văng tê giác một sừng

{keywords} 

Hai "gã khổng lồ" của thảo nguyên đọ sức. Voi rừng to cao và lớn hơn về cả cân nặng đã đánh bật tê giác một sừng, buộc tê giác phải bỏ chạy khỏi cuộc tỷ thí.

Bao cao su điện giúp tăng khoái cảm

bao cao su, kích điện, khoái cảm,

Bao cao su đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho các đôi vợ chồng. Tuy nhiên chúng lại làm giảm khoái cảm ở cả nam lẫn nữ. Loại bao cao su mới đây sẽ khắc phục được phần nào những hạn chế đó.

Thanh Phong (tổng hợp)