Cả hai vợ chồng cùng bị áp lực vì tiền bạc, vì bệnh tật của con vì cuộc sống cho ngày mai. 

Chuỗi ngày đó, cả gia đình lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi. Cuộc sống gia đình đảo lộn, việc ăn uống cũng thất thường. Mọi công sức, cha mẹ dồn hết vào chăm lo cho cậu con trai. Ngày cũng như đêm luôn phải túc trực vì con luôn sốt cao trên 40 độ.  

{keywords}
Cha bé Quân làm thủ tục nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Sợ hiểm nguy rình rập tính mạng con bất kể lúc nào, hai vợ chồng thay nhau chăm sóc ở bệnh viện.

Bệnh của bé Trần Hoàng Quân không thể điều trị trong một sớm một chiều. Bé được lên một phác đồ điều trị tính theo tháng.

Hoàn cảnh gia đình anh Tho và chị Yến cũng chỉ ở mức tạm đủ sống. Thu nhập 7 triệu đồng vừa phải lo cho con vừa phải lo cho cha mẹ, nên hầu như không khi nào có tiền dư.

Từ ngày bé Trần Hoàng Quân nhập viện, chi phí điều trị cứ tăng dần, tài sản hao mòn. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho cha bé Quân.

Sau mỗi đợt truyền hóa chất, bé Quân lại được kiểm tra tủy để có hướng điều trị tiếp theo. Mỗi một lần bơm tủy là một lần vô cùng cực khổ. Nhìn cảnh con đau đớn cha mẹ không thể nào cầm được nước mắt. Chứng kiến những lần con đau đớn như vậy, họ chỉ biết cố gắng hết sức để lo cho con qua khỏi. Tiền bạc trong nhà không còn những đồng tiền vay mượn của người thân ngày một nhiều thêm.

Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất đã được sự chia sẻ của bạn đọc Báo VietNamNet. Sau khi bài báo về hoàn cảnh gia đình bé Quân được đăng tải, bạn đọc đã liên tục gọi điện chia sẻ và chung tay giúp đỡ. Số tiền bạn đọc ủng hộ gửi thông qua Báo VietNamNet là 19.605.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để tiếp tục điều trị cho bé Quân. Hy vọng với sự chia sẻ này, bé Quân sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Chia sẻ với chúng tôi, cha bé Quân nói: Gia đình chúng tôi cũng động viên con cố lên. Mọi người cùng nỗ lực để cháu có thể có cuộc sống tốt hơn.

Đức Toàn

Những giọt nước mắt đau đớn của người mẹ nghèo trong phòng bệnh nhi

Những giọt nước mắt đau đớn của người mẹ nghèo trong phòng bệnh nhi

- Mỗi lần thiếp đi tỉnh dậy, chị lại quơ tay tìm con. Chị sợ điều bất trắc xảy ra…