Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết “Cha mất đột ngột, hai đứa trẻ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ” nói về hoàn cảnh gia đình hai chị em Bảo Hân (4 tuổi) và Đăng Khôi (2 tuổi) có bố mất do tai nạn giao thông, chỉ còn chỗ dựa duy nhất là người mẹ nằm liệt giường, đau đớn vì bị tim bẩm sinh, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền hơn 84 triệu đồng cho 3 mẹ con chị Dung

Chị Dung kể, khoảng 21h ngày 10/3 vừa qua, cả gia đình (gồm cả 2 cháu nhỏ) khi trên đường từ nhà ông bà nội về, do trời mưa phùn, tầm nhìn bị hạn chế, chồng chị là anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1999) cầm lái đã tông trực diện vào chiếc xe container đậu ven đường.

Sau khi tỉnh dậy chị Dung đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Ngay sau đó chị nhận được thông tin chồng đã chết, 2 đứa con nhỏ may mắn chỉ bị thương nhẹ.

{keywords}
Hai con thơ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ

Bản thân chị Dung bị tim bẩm sinh, nhiều lần đau đến chết đi sống lại. Gia đình chị thuộc diện hộ nghèo, chồng mất để lại gánh nặng lên đôi vai chị khiến tinh thần chị suy sụp.

Nhìn các con còn thơ dại, mỗi lần chúng nhìn lên bàn thờ của bố hỏi “mẹ ơi bố đi đâu, sao không về với con…”, chị lại ứa nước mắt.

Nhận số tiền hơn 84 triệu đồng từ bạn đọc báo VietNamNet, chị rưng rưng và cám ơn tới quý báo.

Bản thân sức khỏe ốm yếu không làm được gì nặng, với số tiền trên em sẽ cố dành dụm để lo cho các con sau này có cái ăn cái học thành người”, chị Dung chia sẻ.

Lê Dương

Cha mất đột ngột, hai đứa trẻ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ

Cha mất đột ngột, hai đứa trẻ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ

Bố mất do tai nạn giao thông, hai chị em Bảo Hân (4 tuổi) và Đăng Khôi (2 tuổi) chỉ còn chỗ dựa duy nhất là người mẹ nằm liệt giường, đau đớn vì bị tim bẩm sinh.