Cô con gái Nguyễn Thanh Tuyền của anh vật vã đau đớn vì căn bệnh ung thư hành hạ. bé khóc sưng cả đôi mắt, nhưng cha mẹ không biết làm cách nào để xoa dịu cơn đau cho con. 

Bé Tuyền bị mắc phải căn bệnh u nguyên bào thần kinh. Từ ngày nhập viện bé liên tục phải truyền hóa chất, nhiều đến nỗi cô bé bị ám ảnh. Mỗi lần nhìn thấy bác sĩ là bé lại khóc ré lên vì sợ đau đớn. 

Sau một thời gian dài điều trị, tiền thuốc ngày một nhiều khiến gia đình vô cùng khó khăn. Cha mẹ đêu làm thuê làm mướn kiếm tiền. Chị Luôn mẹ bé chọn một công việc đan lục bình khô để vừa làm vừa có thể trông con nên số tiền kiếm được chỉ đủ mua mắm mua muối phụ thêm với chồng.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho cha bé Tuyền.

Anh Nguyễn Văn Toàn làm thuê đủ thứ nghề nhưng cuộc sống của hai vợ chồng vẫn khó khăn. Đến khi bé Tuyền bị bệnh, những khoản nợ của họ cứ lớn dần và đến lúc muốn vay thêm cũng không được. 

Bác sĩ vẫn đang tìm cách cứu chữa cho bé Tuyền, tuy nhiên nếu như chỉ vì không có tiền, gia đình ngưng điều trị thì tính mạng của bé sẽ gặp nguy hiểm. 

Cơ hội chữa bệnh tưởng chừng như bị khép lại, may mắn thay có sự chung tay góp sức của bạn đọc Báo VietNamNet. 

Từ khi bài báo: Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa được đăng tải đã có rất nhiều mạnh thường quân chia sẻ.

Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet là 22.185.000đ. Số tiền này đã được trao đến tận tay gia đình để điều trị bệnh cho bé. Hy vọng với tấm lòng chia sẻ của các mạnh thường quân, bé Tuyền sẽ dần khỏe mạnh. 

Đức Toàn

Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa

Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa

 - Cô con gái 3 tuổi đau đớn quằn quại cứ lật qua bên này lại lật lại bên kia. Lúc cô bé chỉ đau ở bụng, lúc chỉ lên đầu rồi lại chỉ xuống chân.