Theo ước tính từ Viện Sức khỏe toàn cầu - Global Wellness Institute (GWI), thị trường BĐS chăm sóc sức khỏe đã tăng trưởng gấp đôi, từ 148 tỷ USD vào năm 2017 lên 275 tỷ USD vào năm 2020. Tương ứng, số lượng dự án cũng tăng vọt, từ 740 dự án năm 2017 lên 2.300 dự án vào 2020. Trong đó, Covid-19 được xem là một trong những yếu tố trọng yếu thúc đẩy sự tăng trưởng này.

Bên cạnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, dòng căn hộ chăm sóc sức khỏe -“wellness apartment” cũng dần chứng minh sức hút trên thị trường địa ốc. Từ trào lưu vào những năm 2017 - 2018, đến nay dòng sản phẩm này đã có mặt ở nhiều thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên… với hàng loạt tên tuổi lớn tham gia, có cho mình dòng căn hộ chăm sóc sức khỏe riêng.

Theo đại diện đơn vị phân phối Đất Xanh Premium, TP.HCM hiện có tốc độ đô thị hóa nhanh, nên tình trạng thiếu mảng xanh, nguy cơ ô nhiễm tăng nhanh. Điều này khiến nhu cầu sống “xanh”, gần gũi thiên nhiên của người dân đô thị ngày càng cấp thiết. Bên cạnh đó, dịch bệnh bùng phát cũng khiến nhiều người mong muốn chuyển từ nhà phố sang căn hộ, đặc biệt là dòng căn hộ xanh, chăm sóc sức khỏe.

Chăm sóc sức khỏe từ trong căn hộ

Đi theo xu hướng này, Hưng Lộc Phát đã phát triển dòng sản phẩm căn hộ lấy sức khỏe cư dân làm trung tâm, xây dựng các “hàng rào bảo vệ” đa phương, đa lớp.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Với dự án mới The Peak Garden, chúng tôi tập trung đầu tư để gia tăng “chỉ số sức khỏe” của căn hộ, mong muốn cư dân tương lai có thể trải nghiệm không gian sống khỏe mà không cần phải chi nhiều tiền cho các kỳ nghỉ đắt đỏ".

Nhà phát triển định hướng sản phẩm là phiên bản nâng cấp của dòng căn hộ “tiêu chuẩn xanh”. Ngoài việc tăng cường diện tích xanh, đảm bảo nguồn nước sạch, dự án còn chú trọng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cư dân từ bên trong căn hộ cho đến các tiện ích nội khu, tạo dựng lối sống lành mạnh, nuôi dưỡng tinh thần.

{keywords}
The Peak Garden - căn hộ chăm sóc sức khoẻ với “hành lang xanh” đa phương đa lớp (Ảnh phối cảnh dự án)

Yếu tố bảo vệ sức khỏe cho cư dân tương lai bắt nguồn từ chính căn hộ - nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi ngày. “Trong tương lai, toàn bộ các căn hộ khi bàn giao sẽ được trang bị: thiết bị thanh lọc không khí, sơn kháng khuẩn, đèn bàn khử trùng UV-C và hệ thống lọc nước. Sử dụng hệ thống lọc khí chuyên dụng ngoài tác dụng lọc yếu tố ô nhiễm trong không khí, còn có thể lọc các hạt bụi mịn, giúp các thành viên gia đình có hệ hô hấp khỏe mạnh. Loại sơn sử dụng trong dự án cũng có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ tường nhà khỏi tác nhân gây nấm mốc. Bên cạnh hệ thống lọc nước tại nguồn loại bỏ độc tố, kim loại nặng, chúng tôi còn chú trọng chất lượng và tiêu chuẩn an toàn của bồn chứa nước, để nước tại vòi của người dân luôn an toàn cho việc sử dụng”, đại diện Hưng Lộc Phát phân tích.

“Tọa độ xanh” trong lòng phố thị

Ở dự án The Peak Garden, cuộc sống của cư dân còn được “nối dài” bởi hệ thống mảng xanh liên hoàn cả theo phương dọc lẫn phương ngang. Trong đó, nổi bật là tổ hợp cây xanh, mặt nước liên hoàn và đồng bộ.

{keywords}
 Dự án sở hữu hồ điều hoà rộng hơn 3000m2 (Ảnh phối cảnh dự án)

Cụ thể, cư dân tương lai có thể tận hưởng hàng ngàn mét vuông diện tích cây xanh, mặt nước gồm: công viên Luna Park rộng 6.000m2 có hồ Thiên Đường 3.000m2, hàng chục tuyến đường nội bộ ngập cây xanh tại dự án… Nhờ hướng phát triển tổ hợp liên hoàn này, The Peak Garden được đánh giá là một trong những dự án nổi bật ở TP.HCM, tựa một “tọa độ xanh” giữa lòng phố thị.

Đồng thời, để tất cả các căn hộ có không gian xanh và không khí trong lành, chủ đầu tư còn dành diện tích lớn trong tòa chung cư để phát triển tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước, giúp không khí tươi mát lưu thông khắp khu căn hộ. Bên cạnh đó, dự án còn có vườn treo phù hợp cho những buổi tập yoga, thiền định…

{keywords}
 Tổ hợp vườn treo trong lõi toà nhà giúp không gian sống trong lành, tươi mới (Ảnh phối cảnh dự án)

Ngoài ra, tọa lạc gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn mang đến lợi thế đắt giá cho dự án The Peak Garden. Cư dân tương lai có thể thỏa thích dạo bộ từ dự án, xuyên qua các khu biệt thự, khu vườn của khu đô thị hay các tuyến phố giao thương ngập cây xanh để kết nối với các tiện ích ngoại khu.

Theo báo cáo của Global Wellness Institute, người mua nhà sẵn sàng trả cao hơn từ 10 - 25% cho các BĐS tốt cho sức khỏe, một phần do nguồn cung còn hạn chế. Nhờ đó, các sản phẩm địa ốc chuyên về lĩnh vực này có thể dẫn dắt thị trường trong thời gian dài. Với những ưu thế đó, dự án The Peak Garden hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm tiện nghi, tốt cho sức khỏe.

Dự án The Peak Garden

Website: Thepeakgarden.vn

Hotline: 0934 36 27 27

Doãn Phong