Có những nhà thường chỉ trát xi măng cho lớp tường ngoài, sử dụng sơn thường. Khi ngập lụt, nhà sẽ bị thấm, ẩm mốc. Ngay cả các gia đình dùng gạch bông ốp chân tường, nhìn bề ngoài khô ráo nhưng nếu mưa lâu ngày, tường sẽ bị ẩm ướt do nước mưa thấm sâu vào lớp vữa trát tường.

{keywords}
Tường nhà không chống thấm tốt, mưa lũ ngấm nước lâu ngày bị bong tróc

Theo ông Nguyễn Thanh, thành viên Hiệp hội sơn - mực in Việt Nam, ở những vùng thường xuyên bị mưa bão, lũ lụt, nếu nhà được chống thấm tốt, sàn lát gạch thì hậu quả sẽ được giảm bớt đi nhiều.

{keywords}

Sử dụng Chống thấm xi măng ngoài trời để ngăn hư hại tường nhà

Theo công ty Cổ phần Công nghệ Colorcity, để bảo vệ tường nhà, các gia đình nên làm tốt khâu chống thấm bằng cách sử dụng hệ thống sơn chống thấm và sơn phủ ngoài trời. Khi bề mặt tường có sơn sẽ trơn bóng, nếu trời mưa to, nước sẽ trôi nhanh, không thấm vào nhà.

{keywords}

Các sản phẩm chống thấm của Colorcity được chứng nhận bởi ISO 9001:2015

Các chất hoá học trong chất chống thấm trộn xi măng khi liên kết chặt chẽ với nhau sẽ tạo thành lớp màng ngăn cản nước. Các liên kết này càng chặt chẽ thì tính năng chống thấm càng hiệu quả. Do đó, khi chọn sơn chống thấm cho tường nhà, nên chọn những loại có chất chống thấm được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, những sản phẩm được tạo ra từ công nghệ tiên tiến, bề mặt đanh chắc, không bị xốp để đảm bảo chất lượng.

Đối với các bề mặt đặc biệt dễ thấm ẩm như trần nhà, sàn nhà, bể nước, chân tường… gia đình nên sử dụng chất chống thấm chuyên dụng.

{keywords}

 

Chống thấm WP Nano của Công ty Cổ phần Công nghệ Colorcity là một trong những lựa chọn cho các vị trí dễ thấm ẩm như trần nhà, sàn nhà, chân tường… Chất chống thấm được trộn với xi măng, cát tạo thành hỗn hợp chống thấm tốt, có khả năng bám dính trên bề mặt xi măng, bê tông và chống kiềm hóa cao.

{keywords}

Thí nghiệm sử dụng hỗn hợp chống thấm WP Nano trong thùng các tông giấy của công ty Cổ phần Công nghệ Colorcity. Sau gần 30 ngày không bị ngấm nước

 

Công ty Cổ phần Công nghệ Colorcity

Địa chỉ: KCN Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội.

Chi nhánh Miền Trung: Số 80 Phạm Đình Hổ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh Miền Nam: 5/3 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, phường Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Điện thoại: 024 668 10858

 Website: http://colorcity.vn/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Công nghệ Colorcity)