Hướng đầu tư chiến lược

IDJ là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính thành lập tháng 03/2007 và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bất động sản từ năm 2009. Doanh nghiệp này được đánh giá là một trong những chủ đầu tư uy tín với nền tảng tài chính vững mạnh, các dự án đưa ra đều bám sát nhu cầu thật của khách hàng và có nguồn thông tin về thị trường đáng tin cậy.

IDJ không lựa chọn đầu tư vào các thị trường du lịch nóng như Đà Nẵng, Nha Trang hay thị trường lớn như Hà Nội, TP.HCM mà tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ khách sạn tại các thị trường tỉnh mới nổi, giàu tiềm năng nhưng chưa được khai phá như Bình Thuận, Hải Dương... Hướng đi khác biệt và tầm nhìn chiến lược của IDJ đã được chứng minh là đúng đắn khi các dự án của công ty này liên tiếp gặt hái thành công.

Đơn cử như dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né tại Bình Thuận hay dự án condotel, officetel Apec Mandala Wyndham Hải Dương tại TP. Hải Dương. Đây đều là các thị trường mới nổi với quỹ đất rộng, tiềm năng kinh tế/du lịch lớn và giàu tiềm năng phát triển. Bằng việc nghiên cứu kỹ từng thị trường, IDJ lựa chọn phát triển các sản phẩm phù hợp với suất đầu tư vừa phải, tiềm năng khai thác kinh doanh lớn, khả năng thanh khoản tốt, dễ dàng mua bán - cho thuê và có thể tăng giá trị theo thời gian, do vậy các dự án của công ty nhận được phản ứng rất tích cực từ thị trường.

Tiếp nối thành công, mới đây, IDJ vừa cho ra mắt dự án khu phức hợp condotel, shophouse 5 sao đầu tiên tại thị trường Lạng Sơn - Apec Diamond Park với tổng vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng hơn 5,5ha tại QL 1A, thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, bao gồm 4 tòa nhà condotel với khoảng hơn 1600 căn hộ khách sạn 5 sao và khu shophouse, trung tâm thương mại cao cấp. IDJ cũng đầu tư nhiều hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp ngay trong nội khu dự án: casino 5 sao, bể bơi bốn mùa, phòng gym 5 sao, spa, sky bar, nhà hàng Á - Âu, dịch vụ xe đưa đón cư dân,… và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế, hứa hẹn đưa Apec Diamond Park trở thành tổ hợp giải trí thiên đường của xứ Lạng, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

{keywords}
Apec Diamond Park - Thiên đường vui chơi, giải trí, mua sắm, an cư mới của người dân Lạng Sơn

Dự án hấp dẫn nhà đầu tư

Với thị trường mới như Lạng Sơn, việc IDJ đầu tư cả nghìn tỷ để kiến tạo một khu đô thị hoành tráng như Apec Diamond Park khiến nhiều nhà đầu tư thận trọng nghi ngại. Tuy nhiên, nhìn vào chuỗi thành tích các dự án của IDJ và tiềm năng của Lạng Sơn, phần đông các nhà đầu tư tin tưởng rằng IDJ đã nghiên cứu rất kỹ thị trường này.

Chia sẻ về quyết định đầu tư, đại diện IDJ cho biết: "Lạng Sơn là thị trường rất tiềm năng, có nhiều lợi thế để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng như sở hữu lợi thế cửa khẩu trọng điểm, giao thương phát triển mạnh mẽ, du lịch cũng đang chuyển biến tích cực… Thương lái, doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa qua địa bàn và khách du lịch đổ vể Lạng Sơn ngày càng nhiều đang thúc đẩy nhu cầu mua hoặc thuê nhà ở tại Lạng Sơn tăng nhanh. Do vậy, cơ hội đang rất rộng mở cho bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Đó cũng là lý do IDJ quyết định đầu tư vào đây”.

{keywords}
Apec Diamond Park mở ra cơ hội đầu tư, an cư đẳng cấp nhất cho cư dân và khách thương xứ Lạng.

Giới chuyên gia cũng đánh giá đây là dự án tiềm năng nhất thị trường Lạng Sơn hiện tại bởi vị trí vàng “có 1 không 2” nơi cửa ngõ thành phố, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và có sự tham gia của top 5 thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group, không chỉ đảm bảo khai thác, kinh doanh hiệu quả mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản, đảm bảo tính thanh khoản được nhà đầu tư quan tâm. Đây cũng là lý do dự án thu hút giới đầu tư bởi các giá trị tiện ích gia tăng sẽ kéo theo tiềm năng thanh khoản lớn đối với thị trường.

Chỉ sau một thời gian ngắn thông tin dự án xuất hiện, Apec Diamond Park đã nhanh chóng lên đầu bảng xếp hạng các dự án được quan tâm tại thị trường Lạng Sơn với lượng khách hàng đăng ký tại các sàn giao dịch lớn. Điều này bước đầu khẳng định hướng đi đúng đắn của IDJ và đưa Apec Diamond Park trở thành dự án nhận được nhiều kỳ vọng của thị trường Lạng Sơn 2019, kích hoạt tiềm năng phân khúc bất động sản cao cấp Lạng Sơn, sẵn sàng bứt phá.

Lễ ra mắt khu shophouse Apec Diamond Park

Thời gian: 14:00 ngày 25/08

Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn - 68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0911811833

Email: contact@apec.com.vn

Website dự án: http://apecdiamondpark.vn/

Lệ Thanh