Khu bất động sản hàng hiệu - Grand Marina, Saigon tọa lạc tại trung tâm quận 1, bên sông Sài Gòn đắt giá. Đây không chỉ là dự án căn hộ mang hai thương hiệu Marriott và JW Marriott, mà sẽ là một khu phức hợp được quy hoạch tổng thể, với công viên công cộng rộng lớn, lối đi dọc bờ sông, bến du thuyền...

{keywords}
Đại diện Marriott International, Masterise Homes và các nhà thầu chính của dự án Grand Marina, Saigon gồm An Phong Group, DeltaGroup và Newtecons thực hiện nghi thức động thổ. Ảnh: Masterise Homes.

Để đạt được chuẩn mực đẳng cấp thế giới, Masterise Homes cho biết công ty hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng như: ATKINS, HBA và MACE. Marriott International cũng tham gia chặt chẽ cùng Masterise Homes trong suốt quá trình phát triển dự án, từ thiết kế, đến quản lý, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt rất cao.

Ông Shawn Hill - Phó Chủ tịch Cấp cao - Phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, Marriott International cho biết Grand Marina, Saigon là dự án đầu tiên và lớn nhất thuộc phân khúc BĐS hàng hiệu của Marriott tại Việt Nam; lập nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và cả chất lượng sống.

Bui Huy