Vị trí đắc địa: nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ

Khu đô thị Tiến Lộc Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa - nơi cửa ngõ phía Đông của Đồng Nai, kết nối toàn diện với các khu đô thị thông minh của TP.HCM. Từ Tiến Lộc Garden, cư dân dễ dàng kết nối với khu vực lân cận… Sắp tới khi sân bay Long Thành hoàn thiện thì cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến sân bay hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

{keywords}
Sơ đồ kết nối đến khu dân cư Tiến Lộc Garden - ảnh minh hoạ

Các sản phẩm shophouse của Tiến Lộc Garden nằm ngay mặt tiền của dự án là đường Nguyễn Văn Ký, được kết nối với dãy phố thương mại hiện hữu của chợ Long Thọ trên trục đường Hùng Vương là trục xương sống và sôi động bậc nhất của huyện Nhơn Trạch, tạo lên 1 khu thương mại sầm uất nhất Nhơn Trạch hiện nay.

Thiết kế thông minh

Ngoài tầng 1 (trệt) của dự án được bố trí một cách thông minh để mang lại không gian kinh doanh tốt nhất cho gia chủ thì các tầng trên của căn shophouse Tiến Lộc Garden được sử dụng làm nơi sinh hoạt cho gia đình. Nếu tầng kinh doanh mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thì không gian gia đình lại mang không khí ấm cúng, nền nã. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, sự hoàn hảo về công năng, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến việc tạo dựng cảnh quan bên ngoài tạo nên một đô thị xanh thịnh vượng.

Mua một được hai, bạn đã “lời” ngay sự trãi nghiệm sống đa dạng cũng như cơ hội kinh doanh hiếm có với sản phẩm shophouse của Tiến Lộc Garden.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Với đặc thù mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh nên vẻ đẹp kiến trúc của shophouse đòi hỏi phải được đầu tư kỹ lưỡng. Kiến trúc cần tạo được ấn tượng, thiện cảm với khách hàng, công năng sử dụng khoa học, hợp lý. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Tiến Lộc đã dành rất nhiều tâm huyết cho 104 căn shophouse của dự án để cho ra đời phương án thiết kế đậm phong cách tân cổ điển tôn vẻ đẹp hoàn mỹ.

{keywords}
Vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của shophouse Tiến Lộc Garden

Mỗi căn shophouse của Tiến Lộc Garden giống như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang trong mình sứ mệnh trở thành biểu tượng của thành phố hiện đại thu nhỏ.

Đối với phần nội thất bên trong mỗi căn shophouse, chủ đầu tư dành riêng cho mỗi chủ nhân. Họ sẽ tạo tác căn nhà của mình theo phong cách riêng để tôn dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên sự hài hòa giữa nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài hứa hẹn sẽ mang tới một tác phẩm hoàn hảo vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống giữa một đô thị xanh

Mỗi căn shophouse Tiến Lộc Garden được thiết kế theo phong cách mở luôn có gió trời và ánh sáng tự nhiên cùng không gian thư giãn, giải trí, vui chơi cho cư dân. Dãy shophouse của dự án nằm giữa đô thị sầm uất trung tâm của Đồng Nai nổi lên như một hòn đảo ngọc xanh hấp dẫn các nhà đầu tư.

Sở hữu shophouse của dự án, khách hàng không chỉ có được không gian kinh doanh đầy lợi thế mà còn có được tổ ấm viên mãn, tận hưởng hạnh phúc và bình yên cùng gia đình. Cư dân nơi đây không còn cảm giác sống trong thành phố ồn ào, bụi bặm mà được hít thở bầu không khí trong lành bởi chủ đầu tư đã dành rất nhiều diện tích cho mảng xanh.

Những sản phẩm có vị trí đẹp nhất tại Tiến Lộc Garden

Shophouse Tiến Lộc Garden được chủ đầu tư ưu ái quy hoạch tại vị trí trung tâm, vị trí đẹp nhất, đắt giá nhất của toàn bộ dự án với 104 sản phẩm nằm tại trục chính. Cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ, shophouse của dự án được trang bị đầy đủ các yếu tố tạo nên một dãy phố thương mại sầm uất, đặc biệt là lợi thế từ khu dân cư Tiến Lộc đông đúc trong khu vực.

Không chỉ thuận lợi về mặt kinh doanh, shophouse còn được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nội khu: trường học, bệnh viện, khu vui chơi, spa để mang tới cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.  Sống trong một không gian yên bình, thịnh vượng, kinh doanh giữa một đô thị hiện đại có lẽ là điều lý tưởng mà các nhà đầu tư shophouse đang tìm kiếm.

{keywords}
Tiến Lộc Garden - Khu đô thị xanh hiện đại phía Đông Sài Gòn

Bằng tâm huyết và sự tỉ mỉ, chăm chút cho từng tổ ấm, chủ đầu tư TiếnLộc Garden hứahẹnsẽmang tới cho các khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu căn shophouse.

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Lộc

Dự án: Tiến Lộc Garden

Địa chỉ: Nguyễn Văn Ký, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Hotline : 0903 088 550 - 096 3706868

Website: www.tienlocgarden.vn

Tấn Tài