Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần bất động sản Sen Vàng Holdings và đơn vị giám sát thi công - Công ty SamooCM (Hàn Quốc) cùng nhiều đối tác khác được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác lâu dài cho những chiến lược phát triển sản phẩm bất động sản của Sen Vàng Holdings trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu chung là thúc đẩy hoàn thành nhanh chóng những dự án lớn với chất lượng tốt nhất.

{keywords}
Ông Paul JungJae Lee - Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á công ty SamooCM ký kết hợp tác cùng Sen Vàng Holdings

Tại buổi lễ, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sen Vàng Holdings chia sẻ: “Sen Vàng Holdings không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện, mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Để có thể phát huy vị thế ngày càng lớn mạnh trên thị trường bất động sản, chúng tôi cần có những đối tác chiến lược mạnh, những đơn vị phân phối nhiệt huyết cùng đồng hành. Vì vậy, với sự hợp tác cùng các đơn vị đầu ngành, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai”.

{keywords}
 Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sen Vàng Holdings phát biểu tại lễ ký kết hợp tác

Là doanh nghiệp hàng đầu thế giới với 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, quản lý dự án, quản lý xây dựng và giám sát thi công, các dự án mang tầm quốc tế đã được SamooCM thực hiện ở hầu hết các lĩnh vực như khu dân cư, khu công nghiệp, văn phòng, y tế, giáo dục, thương mại, giao thông, thể thao... Công ty SamooCM (Hàn Quốc) đồng hành cùng Sen Vàng Holdings với vai trò đơn vị giám sát.

Ông Paul JungJae Lee - Tổng Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của SamooCM chia sẻ: “Sự hợp tác cùng Sen Vàng Holdings là cột mốc quan trọng và đáng nhớ của SamooCM. Chúng tôi mong muốn cùng Sen Vàng Holdings tạo nên một thương hiệu mới cùng những điểm nhấn ấn tượng và các giá trị tuyệt vời tại thị trường bất động sản Việt Nam”.

{keywords}
 Ông Paul JungJae Lee - Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á công ty SamooCM

Ngoài ra, với mục tiêu hướng đến xây dựng những sản phẩm bất động sản chất lượng, khác biệt và có giá trị đầu tư sinh lời cao, thông qua buổi lễ này, Sen Vàng Holdings cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác lớn khác như: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Viteccons - đơn vị xây dựng, Công ty Point Architecture - đơn vị tư vấn thiết kế và Ngân hàng Vietcombank - ngân hàng đồng hành.

{keywords}
 Ban Tổng giám đốc Sen Vàng Holdings cùng với các đối tác chiến lược

 

Công ty Cổ phần BĐS Sen Vàng Holdings

6D Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

E: info@ senvangholdings.com

W: www.senvangholdings.com

Lệ Thanh