Con trăn anaconda khổng lồ được phát hiện tại một công trường xây dựng ở miền bắc Brazil dài tới 10m.

Con anaconda dài 10m, nặng hơn 4 tạ được phát hiện bởi những công nhân xây dựng sau vụ nổ nhân tạo tại một hang động ở Altamira, Pará, Brazil. Những công nhân này đã bắt rắn khổng lồ này ngay sau đó.


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, con trăn khổng lồ có đường kính thân lên tới 1m. Những công nhân đã dùng dây xích và cần cẩu để nâng nó lên khỏi mặt đất, lộ phần bụng con trăn với các đốm vàng.

Nhiều người tỏ ra không hài lòng với việc con trăn khổng lồ bị xích và dường như có thể bị giết thịt thay vì thả nó trở về tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ số phận con anaconda khổng lồ này có bị giết chết hay không. Nhiều người cho rằng, nếu con anaconda dài nhất thế giới này bị giết thì thật xấu hổ và đáng tiếc.

{keywords}
Chiếc đầu khủng và phần thân bị xích của con anaconda dài nhất thế giới.

Kỷ lục thế giới về con rắn dài nhất thế giới hiện đang thuộc về Medusa, một con trăn được nuôi nhốt ở thành phố Kansas, Mỹ với chiều dài gần 8m.

Trăn anaconda là một chi rắn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng bao gồm các loài màu xanh, màu vàng, đốm trắng và rắn khổng lồ Bolivia.

H.N (theo DailyMail)

XEM THÊM