Hạ tầng công nghệ 4.0 sẽ là bệ phóng cho sự phục hồi kinh tế và tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên cơ hội rất lớn kèm theo rất nhiều thách thức, đòi hỏi doanh nghiệp phải nhìn nhận đầu tư bài bản và nghiêm túc để chuẩn bị cho làn sóng phát triển từ năm 2022. Và một trong những hệ thống quan trọng phục vụ cho hạ tầng thương mại điện tử của doanh nghiệp là một website luôn hoạt động ổn định, tốc độ cao để có thể tiếp cận đến hơn 68 triệu người sử dụng internet tại Việt Nam (theo thống kê Digital Việt Nam 2021 của Hootsuite).

{keywords}
 

Với kinh nghiệm phục vụ và tối ưu cho hàng trăm nghìn website, Azdigi luôn thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp luôn gặp phải khi vận hành website. Chính vì vậy, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại Azdigi đã tiên phong mang đến các sản phẩm phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, đó là dịch vụ mang tên Turbo Business Hosting với nhiều công nghệ áp dụng hàng đầu hiện nay.

{keywords}
 

Ổ cứng NVMe U.2 RAID-10

Với ổ cứng tốc độ cao lên đến 9000 MB/s so với 400MB/s của các ổ cứng SSD thông thường.
Chuẩn ổ cứng NVMe chuyên xử lý lượng lớn dữ liệu ghi vào cơ sở dữ liệu của website giúp website tăng tốc tốt hơn và an toàn dữ liệu với RAID-10 được tích hợp.

CPU Xeon Platinum

Ứng dụng vi xử lý Xeon Platinum thế hệ 2 của Intel mới nhất và mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường với tốc độ Turbo Boots 3.9GHz và tổng gần 100 nhân xử lý, giúp tăng khả năng chịu tải qua việc rút ngắn thời gian xử lý của webserver và thời gian xử lý mã nguồn website.

Máy chủ Dell chuyên dụng

Để có thể đáp ứng được yêu cầu hỗ trợ tối thiểu 8 ổ cứng NVMe U.2 để thiết lập RAID-10. Máy chủ Dell chuyên dụng cũng tương thích với vi xử lý dòng Scalable để sử dụng vi xử lý Xeon Platinum.

Công nghệ Azdigi Turbo độc quyền

Máy chủ được tinh chỉnh đồng bộ từ phần cứng đến phần mềm, nhằm đạt hiệu suất xử lý tối đa cho website toàn diện, các công nghệ lưu bộ nhớ đệm vào hệ thống bộ nhớ sẽ phát huy tối đa hiệu quả với RAM 2933Mhz tốc độ cao được tích hợp trong máy chủ.

Với kinh nghiệm dày dặn và vốn kiến thức chuyên sâu, Azdigi luôn tự hào là đơn vị dẫn dầu xu thế về các giải pháp website trên thị trường với hệ thống máy chủ vượt trội với hạ tầng mạng lưới ổn định.

Azdigi cho biết website càng nhiều dữ liệu hoặc có lượng truy cập cao thì cần phải có dịch vụ Web Hosting mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chịu tải cho website, đặc biệt là website thương mại điện tử. Turbo Business Hosting chính là dịch vụ Web Hosting cao cấp hàng đầu với địa chỉ IP hoàn toàn riêng như một máy chủ, khắc phục hầu hết các vấn đề của website cùng cấu hình vượt trội nhất.

Đến với Azdigi, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp túc trực 24/7. Đồng thời, với cơ chế hỗ trợ 4 tầng chuyên biệt, các vấn đề của khách hàng sẽ luôn được xử lý dứt điểm và nhanh chóng với cam kết phản hồi trong vòng 15 phút khi gửi yêu cầu hỗ trợ qua email hoặc phiếu hỗ trợ.

Nhân dịp ra mắt gói sản phẩm mới Turbo Business Hosting, từ nay đến 31/12/2021 Azdigi tặng khách hàng những ưu đãi siêu khủng:
- Tặng ngay 1 chai nước hoa Chanel Platinum Égoïste (EDT) dung tích 100ml cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Turbo BH-3 từ 01 năm.
- Tặng ngay 1 chai nước hoa Chanel Platinum Égoïste (EDT) dung tích 50ml cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Turbo BH-2 từ 1 năm.
- Tặng 1 tài khoản Microsoft 365 Business Basic 01 năm khi đăng ký dịch vụ Turbo BH-1 từ 1 năm trở lên.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Azdigi cũng sẽ có chương trình siêu ưu đãi nhân dịp Black Friday 2021 vào ngày 25/11/2021.

Thông tin chi tiết tại https://azdigi.com/

Minh Hòa