{keywords}
 

Xu hướng tặng quà ngày 20/11 gần đây nghiêng về tặng những sản phẩm trang sức giá trị cao, thay vì hoa vì quà, món quà bằng trang sức được xem là món quà sang trọng, thanh lịch tinh tế, hàm chứa nhiều giá trị văn hóa tâm linh may mắn, bền mãi với thời gian.

{keywords}
 

Những món quà này, là lời cảm ơn lời tri ân ý nghĩa đến thầy cô giáo mình. Nhiều thế hệ học trò thành đạt và khách hàng có vợ chồng, người thân làm giáo viên có xu hướng chọn vàng, trang sức, đá ngọc quý để làm quà tặng tri ân và chúc mừng thầy cô.

{keywords}
 

Đáp ứng nhu cầu đó, dịp kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay Công ty Bảo Tín Minh Châu đã sưu tầm, tuyển chọn và chế tác rất nhiều mẫu trang sức thanh lịch, tinh sang, đa dạng kiểu dáng, tương ứng nhiều mức giá… rất phù hợp làm quà tặng để khách hàng lựa chọn. Từ những chiếc kẹp cavat thanh lịch, đến những trang sức đồng bộ, chuỗi vòng tay, chuỗi cổ,… với thiết kế thanh lịch, tinh tế.

{keywords}
 

Đặc biệt, từ ngày 14 đến hết ngày 20/11công ty Bảo Tín Minh Châu thực hiện chương trình tri ân thầy cô giáo “Tặng quà trang sức, kính mừng thầy cô”. Đối với các khách hàng làm trong ngành giáo dục khi mua trang sức sẽ được tặng 01 món trang sức bạc xinh xắn, tốt cho sức khỏe, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội được tặng mặt dây chuyền vàng tây 14K trẻ trung, sành điệu. 

{keywords}
 

Bảo Tín Minh Châu tin rằng các món quà trang sức này sẽ là những vật phẩm để gửi gắm tình cảm, tri ân, nhớ ơn công ơn dạy dỗ của thầy cô, người lái con đò tri thức, đây sẽ là những món quà giá trị, bền đẹp mang ý nghĩa trong ngày 20/11 tới đây.

Ngọc Minh